Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard: "Pogba chưa xứng với cái giá M.U phải trả"

Thứ Ba 07/03/2017 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Frank Lampard cho rằng Paul Pogba vẫn chưa thi đấu xứng đáng với giá trị chuyển nhượng lên tới 90 triệu bảng mà Man United đã phải bỏ ra để có anh vào mùa hè năm ngoái.
tien ve Pogba
Pogba chưa đáp ứng được kỳ vọng cho tới thời điểm này

Man United đã phải phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới và bỏ ra số tiền rơi vào khoảng 90 triệu bảng để chiêu mộ Pogba vào tháng 8 năm ngoái. Mặc dù được HLV Jose Mourinho ra sức giúp đỡ và trao cơ hội thi đấu thường xuyên nhưng Pogba vẫn phải nhận vô số chỉ trích vì những màn trình diễn tệ hại.

Cầu thủ người Pháp mới chỉ ghi được vỏn vẹn 4 bàn sau 25 lần ra sân tại Premier League mùa này. Và Lampard cho rằng Man United chắc chắn kỳ vọng nhiều hơn thế khi cắn răng đầu tư vào thương vụ Pogba.

“Man United có lý do khi tiêu 90 triệu bảng cho một cầu thủ mà theo tôi thì chưa phải là sản phẩm hoàn thiện. Pogba có những tố chất tuyệt vời. Cậu ấy khỏe, có đôi chân dẻo kẹo, to lớn và cũng có tốc độ không tồi. Nhưng khi cậu ấy có cái mác 90 triệu bảng trên vai, chúng ta luôn phân tích nhiều hơn và mong muốn nhiều hơn từ cậu ấy. Tôi vẫn thắc mắc không hiểu vị trí tốt nhất của Pogba là ở đâu và cậu ấy muốn phát triển ra sao trong tương lai.

“Tôi có cảm giác rằng cậu ấy đang bị rơi vào một mớ hỗn độn và chưa thể tìm ra lối thoát. Khi bạn bỏ ra 90 triệu bảng, bạn muốn thấy những kết quả khả quan. Nhưng tôi nghĩ Pogba chưa đáp ứng được kỳ vọng. Pogba còn trẻ và có thể sẽ tiến bộ hơn nhiều trong tương lai. Nhưng cho đến giờ thì cậu ấy vẫn chưa phải là một cầu thủ thay đổi trận đấu”.

Lampard cho rằng mức giá 90 triệu bảng sẽ nâng mức kỳ vọng lên quá cao với một cầu thủ chưa từng ghi quá 10 bàn trong một mùa giải.

“Vấn đề nằm ở chỗ quan điểm của chúng ta. Bạn sẽ chi 90 hay 100 triệu bảng cho ai? Dĩ nhiên là Ronaldo, Messi hay Suarez rồi. Những cầu thủ này mang lại 40 đến 50 bàn mỗi mùa. Họ giúp đội bóng chiến thắng tuần này qua tuần khác. Chúng ta không biết Pogba có thể làm được điều đó không nhưng cậu ấy đang bị đánh giá dựa trên tiêu chí ấy.

“Chúng ta cần cho cậu ấy thời gian. Chúng ta cần phải chờ tới mùa giải tiếp theo và xem liệu Pogba có thể cải thiện các trận đấu của mình hay không. Tôi tin rằng cậu ấy có đủ tài năng để cải thiện hàng tiền vệ United. Khi bỏ ra 90 triệu bảng cho một cầu thủ, chẳng ai muốn ngôi sao đó trở thành một vấn đề của đội bóng”.
Điểm tin bóng đá tối 6/3: Mourinho chỉ ra điểm yếu của M.U
Mourinho chỉ ra điểm yếu của M.U, Klopp khẳng định Liverpool vẫn tràn đầy tinh thần chiến đấu,... là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X