Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard đưa ra lời khuyên cho Mason Greenwood

Thứ Ba 07/07/2020 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến tiền đạo Mason Greenwood tỏa sáng trong màu áo MU, HLV Frank Lampard đã đưa ra lời khuyên cho ngôi sao sinh năm 2001.

Lampard muốn Greenwood giữ đôi chân trên mặt đất


Sao trẻ Mason Greenwood đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo MU, ngôi sao người Anh ra sân 40 lần trên mọi mặt trận ở mùa giải năm nay, trong đó có 18 lần đá chính và ghi 15 bàn. Ở tuổi 18 và 277 ngày, anh cũng là cầu thủ trẻ nhất đạt 15 bàn trên mọi đấu trường cho MU kể từ Norman Whiteside (18 tuổi 19 ngày) vào tháng 5/1983.
Lampard đưa ra lời khuyên cho tiền đạo Mason Greenwood hình ảnh

Lampard chia sẻ về Greenwood


Cầu thủ 18 tuổi rất đa năng, anh có thể đá tiền đạo cắm hay chạy cánh đều tốt. Với những gì đang thể hiện, Mason Greenwood được đánh giá là tương lai của MU. Chứng kiến tiền sao trẻ MU tỏa sáng liên tục, HLV Frank Lampard khẳng định:

"Bóng đá Anh đang sở hữu nhiều gương mặt trẻ triển vọng, Mason Greenwood cũng giống với Tammy Abraham, họ đều cho thấy khả năng của mình khi được trao cơ hội. Những gì họ thể hiện là khá ấn tượng, nhưng đó chỉ là sự khởi đầu mà thôi".

"Để trở thành một cầu thủ lớn, họ cần duy trì phong độ tốt trong một thời gian dài. Với những cầu thủ trẻ, sự nỗ lực là điều quan trọng nhất. Tôi hy vọng Greenwood sẽ giữ đôi chân trên mặt đất, đó là yếu tố quyết định đến thành công của cậu ấy".

"Các cầu thủ trẻ của Chelsa cũng vậy. Tammy Abraham, Mason Mount, Fikayo Tomori hay Reece James, họ đều cho thấy tiềm năng rất lớn. Nhưng để vươn tầm trở thành một ngôi sao là một khoảng cách rất dài, tôi luôn nói với họ về điều đó".

Chelsea và MU đang là đối thủ của nhau trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. The Blues đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng, nhưng họ chỉ hơn MU, đội xếp thứ 5 khoảng cách 2 điểm.

Greenwood tỏa sáng, Andy Cole vẫn khuyên MU mua Sancho
Huyền thoại Andy Cole cho rằng Man United vẫn nên cố gắng cải thiện sức mạnh bằng tân binh Sancho hè này dù đội bóng đang hồi sinh trong giai đoạn gần đây.
Thủ môn Arsenal gây sốc: Tôi cảm thấy an toàn khi chơi sau Luiz và Mustafi
Thủ môn Emiliano Martinez khẳng định anh cảm thấy an toàn khi được cặp đôi David Luiz và Shkodran Mustafi bảo vệ.
“Hiện tượng” Greenwood sẽ khiến MU phải thay đổi kế hoạch mua sắm!
John OShea nhận định sự nổi lên của Mason Greenwood tại Manchester United có thể khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer thay đổi kế hoạch chuyển nhượng của mình.
Pogba và Fernandes hòa hợp, người này khó lòng chen chân vào MU…
Cựu danh thủ Darren Bent cho rằng Jack Grealish sẽ không gia nhập Manchester United trong mùa hè này.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X