Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard nói gì về sai lầm của Caballero trước Leicester?

Thứ Bảy 01/02/2020 23:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Willy Caballero mắc sai lầm trước Leicester, tuy nhiên, HLV Frank Lampard vẫn lên tiếng bảo vệ thủ thành người Argentina.

Lampard bảo vệ Caballero


Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Leicester trong trận đấu sớm nhất vòng 25 Ngoại hạng Anh 2019/20. HLV Lampard đã quyết định sử dụng Willy Caballero thay vì Kepa. Trong những trận gần đây thủ thành đắt giá nhất thế giới chơi không ổn định, bởi vậy anh phải nhường vị trí cho lão tướng người Argentina.
Willy Caballero mắc sai lầm trước Leicester, Lampard nói gì hình ảnh

Lampard nói về Caballero


38 tuổi và 126 ngày tuổi, Caballero là thủ môn lớn tuổi nhất bắt chính ở Ngoại hạng Anh mùa này. Được HLV Lampard trao cơ hội, song cầu thủ từng khoác áo Man City không thể tận dụng. Chính Caballero là người mắc lỗi ở bàn thua thứ 2 của Chelsea.

Theo đó, thủ thành người Argentina băng ra lỡ trớn tạo điều kiện để Ben Chilwell dứt điểm vào lưới trống nâng tỷ số lên 2-1. Việc cầu thủ 38 tuổi chơi không quá tốt là một trong những lý do khiến The Blues để đối thủ cầm hòa 2-2.

Willy Caballero mắc sai lầm trước Leicester, tuy nhiên, HLV Frank Lampard vẫn lên tiếng bảo vệ thủ thành người Argentina.

“Tôi đã suy nghĩ kỹ trước khi quyết định, Caballero xứng đáng được trao cơ hội. Xét một cách tổng thể cậu ấy đã có một trận đấu khá tốt, cậu ấy có nhiều pha cản phá tốt. Tôi nghĩ rằng Caballero không mắc sai lầm trực tiếp ở bàn thua nào cả”.

Khi được hỏi liệu Caballero có giữ được vị trí bắt chính sau trận hòa 2-2 trước Leicester hay không, HLV người Anh trả lời: “Tôi sẽ không nói về điều đó bây giờ, tôi cần thời gian để suy nghĩ”.

Hòa 2-2 trước Leicester, Chelsea vẫn giữ vững vị trí thứ 4, họ tạm thời nới rộng khoảng cách với MU và Tottenham lên thành 7 điểm.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X