Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Lampard muốn kết thúc sự nghiệp ở Chelsea

Thứ Tư 15/08/2012 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền vệ Frank Lampard đang mong chờ một bản hợp đồng mới giữa anh và Chelsea, để có thể kết thúc sự nghiệp tại Stamford Bridge.

Lampard chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea, nhưng đến thời điểm này, anh vẫn chưa nhận được lời đề nghị gia hạn từ BLĐ đội bóng. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ này cho biết: “Tôi muốn kết thúc sự nghiệp của mình ở đây (Chelsea). Nếu CLB cần tôi, tôi tin rằng mình có thể duy trì được phong độ đỉnh cao thêm một vài năm nữa”.


“Mọi người sẽ nhìn bạn với con mắt khác khi bạn bước sang tuổi 30, đó là lẽ tự nhiên. Nhưng tôi không để ý đến điều đó lắm. Tôi cảm thấy mình vẫn sung sức và sẵn sàng cạnh tranh một suất chính thức trong đội hình. Đang có nhiều sự thay đổi ở Chelsea, nhiều gương mặt trẻ và tràn đầy khát vọng đã đến với chúng tôi. Tôi đang rất háo hức với mùa giải mới”.



Lampard, người hùng tại Stamford Bridge
Lampard muốn tiếp tục gắn bó với Chelsea

Dù là một trong những nhân tố quyết định đến thành công của Chelsea ở mùa giải năm ngoái, nhưng Lampard vẫn đang phải đón nhận sự thờ ơ đến từ BLĐ Chelsea. Tương lai của Lampard đã trở thành một vấn đề nóng ngay khi mùa giải trước kết thúc. Việc chỉ còn một năm trong hợp đồng và sự chần chừ của The Blues đã làm rộ lên những thông tin cho rằng Lampard sẽ ra đi ngay trong Hè này. Cựu tiền vệ của West Ham đã nhận được khá nhiều lời mời hấp dẫn từ một số CLB ở MLS cũng như Trung Đông. Tuy nhiên, tình yêu mà Lampard giành cho Chelsea đã giữ chân anh ở lại với Stamford Bridge, để hy vọng vào một bản hợp đồng mới.

12 mùa bóng với gần 400 trận, Lampard đã cống hiến trọn sự nghiệp đỉnh cao của mình cho The Blues. Anh đang trên đường trở thành một tượng đài ở Stamford Bridge. Chắc chắn, không chỉ riêng Lampard, mà NHM The Blues cũng đang chờ đợi vào một bản hợp đồng mới, để có thể tự hào mà nói rằng: Chelsea không hề thua kém Arsenal hay Man Utd, họ cũng có một tượng đài bất tử, một huyền thoại sống mang tên Frank Lampard.

Minh Minh (Theo Daily Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X