Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard lập cột mốc mới, Chelsea thay đổi ý định chia tay "Người không phổi"

Chủ Nhật 06/01/2013 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea tiết lộ rằng họ đang tiến những bước đầu tiên trong quá trình gia hạn hợp đồng với tiền vệ Frank Lampard.

Lampard sẽ ở lại Chelsea
Lampard sẽ ở lại Chelsea?

Lampard đã có 12 năm gắn bó với Chelsea và chỉ còn 5 tháng nữa hợp đồng của anh với đội bóng London sẽ chính thức hết hạn. CĐV của Chelsea đã vô cùng tức giận với chính sách chuyển nhượng của đội bóng bởi họ sẵn sàng để Lampard ra đi khi anh vẫn còn giữ được phong độ dù đã ngoài 30 tuổi.

Đêm qua, Lampard một lần nữa nổ súng trong trận thắng đậm của Chelsea tại FA Cup. Đó cũng chính là lý do để fan Chelsea tiếp tục gây áp lực, yêu cầu đội bóng cần phải giữ Lampard. “Hãy ký hợp đồng với anh ấy, hãy giữ anh ấy lại”, đó là câu hát quen thuộc trên khán đài của Chelsea trận đấu đêm qua.

Những yêu cầu đã được hồi đáp. Tờ Daily Mail xác nhận thông tin rằng Chelsea đang rục rịch để gia hạn hợp đồng với Lampard sau khi chứng kiến anh ghi bàn thắng thứ 193 cho đội bóng, chính thức cân bằng thành tích của huyền thoại Kerry Dixon và chỉ kém kỷ lục của Bobby Tambling có 9 bàn.

Dù không đưa ra chi tiết cụ thể nhưng một số nguồn tin cho biết mức lương 150.000 bảng mà Lampard đang được nhận sẽ không bị cắt giảm khi đặt bút vào bản hợp đồng mới. “Vấn đề giảm lương không được đề cập đến trong các cuộc thảo luận gần đây giữa BLĐ Chelsea và đại diện của Lampard”, nguồn tin trên cho biết.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X