Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Không có lệnh cấm chuyển nhượng, 2 sao trẻ đã phải rời Chelsea

Chủ Nhật 16/02/2020 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard thừa nhận Mason Mount và Fikayo Tomori có thể sẽ được cho mượn nếu Chelsea không bị FIFA cấm chuyển nhượng.

Huyền thoại The Blues cho biết việc không thể mua sắm ảnh hưởng tới tương lai một số cầu thủ trong đội.

Lampard tin vào cầu thủ trẻ


Dưới thời Frank Lampard, Chelsea đã khá trọng dụng những tài năng trẻ. Đây là điều hoàn toàn khác so với nhiều HLV của họ trong quá khứ dưới thời ông chủ Roman Abramovich.

Frank Lampard tiết lộ Chelsea khi không có lệnh cấm chuyển nhượng hình ảnh
Lampard đang thực hiện cách mạng ở Chelsea

Một nguyên nhân lớn trong sự thay đổi này của Chelsea tới từ việc họ bị FIFA cấm chuyển nhượng 2 kỳ. Án phạt đã được giảm xuống nhưng đó cũng là thời điểm kỳ mua sắm hè 2019 đi qua.

HLV Lampard buộc lòng phải tin vào lực lượng hiện có. Ông đặt niềm tin vào những sao trẻ được đào tạo ở chính Chelsea như Tammy Abraham, Mason Mount hay Fikayo Tomori…

Suýt cho mượn Mount và Tomori


Chia sẻ với tờ Daily Mail, Lampard cho biết kế hoạch của Chelsea đã thay đổi nhiều bởi án phạt của FIFA. Ông nói: “Mount sẽ được cho mượn một lần nữa? Có khả năng là như vậy. Còn Tomori thì chắc chắn.”

Không có lệnh cấm chuyển nhượng, 2 sao trẻ đã phải rời Chelsea hình ảnh 2
Mọi chuyện sẽ khác với họ nếu Chelsea không bị cấm mua sắm

“Tôi đã quyết định giữ Tomori vì tôi đã làm việc với cậu ấy ở Derby và yêu thích tinh thần của cậu ấy. Tôi không ưu ái gì Abraham. Trong 3 tiền đạo chúng tôi có, cậu ấy xứng đáng có suất đá chính.”

“Lệnh cấm chuyển nhượng đã tác động tới kế hoạch của tôi một chút nhưng tôi biết người hâm mộ muốn thấy các cầu thủ trẻ. Tôi biết học viện đã sản sinh ra những cầu thủ tốt.”

“Tôi thậm chí không nói về Mohamed Salah hoặc Kevin De Bruyne. Mọi người đề cập đến họ như một sự tiếc nuối lớn. Nhưng đã có những cầu thủ tới từ học viện đang tiến bộ nhanh chóng.”

“Neil Bath và Jim Fraser, những người đã điều hành học viện trong nhiều năm, đặt rất nhiều kỳ vọng vào họ. Mồ hôi, nước mắt của nhiều người đã đổ ở đó trong thời gian dài.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X