Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Lampard khẳng định Chelsea sẽ sống tốt khi thiếu Abraham

Thứ Tư 22/01/2020 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard thừa nhận ông không biết chấn thương mà Abraham vừa gặp phải ở trận hòa Arsenal có nghiêm trọng hay không nhưng khẳng định Chelsea hoàn toàn có thể sống tốt khi không có cầu thủ này.
Tammy Abraham đã dính chấn thương mắt cá sau khi va vào biển quảng cáo vì pha va chạm với Rob Holding. Cầu thủ người Anh cần tới sự giúp đỡ mới có thể rời khỏi sân sau tiếng còi mãn cuộc.

Lampard khẳng định Chelsea sẽ sống tốt khi thiếu Abraham hình ảnh

Lampard khẳng định Chelsea sẽ sống tốt khi thiếu Tammy Abraham


Khi được hỏi về độ nghiêm trọng của chấn thương này, Lampard trả lời: “Cậu ấy đã chườm đá mắt cá. Nhưng tôi vẫn chưa nói chuyện với cậu ấy nên tôi chưa biết nhiều về chấn thương này”.

Dù có nguy cơ mất Abraham trong thời gian tới nhưng Lampard không quá lo lắng mà khẳng định Chelsea có đủ hỏa lực để đối phó với sự vắng mặt của cầu thủ 22 tuổi.

“Chúng tôi có những cầu thủ đủ khả năng để gánh vác hàng công. Tôi hy vọng cậu ấy không phải nghỉ thi đấu tới vài tuần. Nhưng nếu điều đó thật sự xảy ra thì chúng tôi cũng có những phương án khác để đối phó với các trận đấu”.


Lampard cũng khẳng định Chelsea sẽ không chiêu mộ thêm cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này vì kế hoạch của đội bóng hướng đến những mục tiêu dài hạn.

“Tôi biết những vị trí mà chúng tôi cần tăng cường. Với chúng tôi, thị trường chuyển nhượng mùa đông chỉ hướng đến những mục tiêu ngắn hạn. Mùa giải năm nay mang lại cho chúng tôi những câu trả lời về những vị trí mà chúng tôi cần tăng cường. Nhưng tôi không nghĩ chúng tôi sẽ làm điều đó trong mùa đông này”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X