Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard: "Khả năng vô địch EPL của Man City cao hơn Chelsea"

Thứ Năm 27/10/2016 12:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo tiền vệ Lampard khả năng Man City vô địch Premier League mùa này cao hơn hẳn Chelsea.

 

Chelsea và Man City đang có phong độ trái ngược trong thời gian gần đây. The Blues đang trải qua chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp ở Premier League, họ ghi 9 bàn thắng và không để thủng lưới bàn nào. Chuỗi trận ấn tượng này giúp The Blues vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng và chỉ kém 3 đội dẫn đầu đúng 1 điểm. Ngược lại, sau giai đoạn khởi đầu ấn tượng, Man xanh đã sa sút không thể kiểm soát. Họ đang trải qua chuỗi 6 trận không thắng trên mọi đấu trường. 
Tien ve Lampard Kha nang vo dich cua Man City cao hon Chelsea hinh anh
Man City đang sa sút trông thấy
Mặc dù Chelsea đang có phong độ tốt còn Man City trên đà sa sút, nhưng tiền vệ Lampard vẫn khẳng định khả năng Man xanh vô địch Premier League mùa này là cao hơn đội chủ sân Stamford Bridge. Trước báo giới anh khẳng định: “Tôi nghĩ rằng Man City là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Premier League mùa này. Họ đã mua sắm rất khôn ngoan, đặc biệt là trường hợp của John Stones. Họ còn có Aguero, tiền đạo xuất sắc nhất giải Ngoại hạng ở thời điểm hiện tại. Tôi đã từng thi đấu bên cạnh cậu ấy, đó thực sự là cỗ máy ghi bàn”.
Thấy gì sau trận thua của Chelsea trước West Ham
(Bongda24h.vn) - Chelsea đã chơi thất vọng khi để thua West Ham tại vòng 1/8 League Cup. Cùng điểm lại những điểm nhấn trận West Ham 2-1 Chelsea.
Khi được hỏi liệu có muốn thi đấu cho Man City dưới triều đại Pep Guardiola, Lampard vui vẻ thừa nhận: "Tất nhiên là tôi muốn điều đó xảy ra. Pep là một trong những người mà tôi ngưỡng mộ nhất, tôi thích cái cách ông ấy xây dựng lối chơi và tận dụng khả năng lên bóng ở tuyến dưới. Cả khi họ tập luyện tôi cũng sẵn sàng đến theo dõi. Ai cũng muốn làm việc với một nhà cầm quân tài năng như Pep và tôi không phải là ngoại lệ”.
Tien ve Lampard Kha nang vo dich cua Man City cao hon Chelsea hinh anh 2
Lampard vẫn đánh giá cơ hội vô địch của Man City cao hơn Chelsea
Nói về đội bóng cũ Chelsea, tiền vệ Lampard tiếp tục: “Tôi đang hy vọng Chelsea sẽ trở lại mạnh mẽ dưới sự dẫn dắt của HLV Conte. Với tư cách là một người cũ của Chelsea, tôi rất phấn khích khi ông ấy đồng ý gia nhập. Tôi nghĩ Chelsea cần tính kỉ luật trong đội. Mùa trước, họ đã gặp rất nhiều vấn đề và phải trả giá đắt. Nhưng ở thời điểm hiện tại những tín hiệu tốt đang xuất hiện. Tôi không chắc Chelsea có thể vô địch năm nay nhưng việc trở lại Champions League xem ra rất khả thi”.
Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X