Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Lampard gắn bó tương lai với Man City đến hết mùa

Thứ Tư 24/12/2014 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều khả năng, tiền vệ “lão tướng” người Anh, Frank Lampard sẽ gia hạn hợp đồng cho mượn với ban lãnh đạo Man City ngay trong những ngày tới để tiếp tục thi đấu tại sân Etihad đến hết mùa giải 2014/2015.

Man City hoi sinh Giu chan Lampard hinh anh
Lampard sẽ thi đấu cho Man City đến hết mùa giải năm nay

Kể từ thời điểm chuyển đến khoác áo Man xanh theo dạng cho mượn từ New York City, Lampard đã thi đấu cực kỳ ấn tượng và có nhiều đóng góp cho đội bóng thành Manchester. Cụ thể, sau 5 lần được trao cơ hội đá chính trên mọi đấu trường, cựu ngôi sao Chelsea đã ghi được 6 bàn thắng cho The Citizens. Trong đó có những pha lập công hết sức quan trọng như ở trận gặp Leicester cách đây gần hai tuần, chính bàn thắng duy nhất của tiền vệ 36 tuổi đã đem về 3 điểm trọn vẹn cho thầy trò HLV Pellegrini.

Rõ ràng, sau những màn trình diễn ấn tượng giúp Man City hồi sinh mạnh mẽ trong khoảng thời gian vừa qua, việc Lampard được ban lãnh đạo cũng như các CĐV The Citizens yêu mến cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu. Bản thân cầu thủ người Anh cũng đang cân nhắc trước quyết định ở lại sân Etihad để tiếp tục chơi bóng trong màu áo nhà ĐKVĐ Premier League. Được biết, hợp đồng cho mượn của L8 sẽ hết hạn vào cuối tháng 12 năm nay.

Theo một diễn biến mới nhất, những nguồn tin từ tờ Express đã tiết lộ rằng Lampard nhiều khả năng sẽ gia hạn hợp đồng với Man City ngay trong vài ngày tới, qua đó gắn bó tương lai cùng đội bóng thành Manchester đến hết mùa giải 2014/2015. Hiện tại, hai bên đang có những động thái đàm phán, trao đồi để đi thỏa thuận cuối cùng.

Đích thân HLV Pellegrini đã lên tiếng xác nhận: “Ban lãnh đạo đã đề cập đến tương lai của Lampard trong một thời gian dài. Vài ngày tới đây, phía Man City sẽ nhanh chóng hoàn tất các thủ tục ký kết hợp đồng gia hạn với cậu ấy. Đương nhiên, Lampard sẽ ở lại sân Etihad. Thời điểm hiện tại, cậu ấy thực sự quan trọng với chúng tôi”.

Xem thêm video bàn thắng duy nhất của Lampard vào lưới Leicester (Leicester 0-1 Man City)

NAM ANH  

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Video

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Xem thêm
top-arrow
X