Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Lampard đưa ra quyết định về tương lai Drinkwater và Bakayoko

Chủ Nhật 28/07/2019 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Chelsea mới nhất sẵn sàng bán Tiemoue Bakayoko và Danny Drinkwater, The Blues sẽ đàm phán với những đội bóng nào muốn có hai tiền vệ này.

Bakayoko và Drinkwater bị đưa vào danh sách thanh lý


Chelsea đã bỏ ra một số tiền lớn để có bộ đôi Tiemoue Bakayoko và Danny Drinkwater. The Blues chi 40 triệu bảng mua Bakayoko từ Monaco, họ cũng bỏ ra 34 triệu bảng để có Drinkwater từ Leicester. Cả hai cái tên kể trên đều được kỳ vọng rất nhiều, song hiện đang trở thành những bản hợp đồng thất bại của đội bóng thành London.
 
Chuyển nhượng Chelsea mới nhất đẩy đi Bakayoko và Drinkwater hình ảnh

Drinkwater và Bakayoko đều sắp bị đẩy khỏi Chelsea


Bakayoko và Drinkwater đều được trao cơ hội nhưng không chứng tỏ được khả năng của mình. Mùa giải vừa qua Drinkwater không ra sân một lần nào, anh nằm ngoài kế hoạch của HLV Sarri. Còn với Bakayoko, anh bị đẩy tới AC Milan theo dạng cho mượn.

Hiện Drinkwater và Bakayoko đều không nằm trong kế hoạch của HLV Frank Lampard. Theo thông tin được Daily Mail đăng tải, chuyển nhượng Chelsea mới nhất sẵn sàng bán Tiemoue Bakayoko và Danny Drinkwater, The Blues sẽ đàm phán với những đội bóng nào muốn có hai tiền vệ này.

Chelsea muốn thu về 15 đến 20 triệu bảng từ Danny Drinkwater, hiện Leicester và Fulham là hai đội bóng quan tâm cầu thủ sinh năm 1990. Còn với trường hợp của Bakayoko, Chelsea muốn 22 triệu bảng. PSG muốn có Bakayoko, MU cũng quan tâm tiền vệ này.

Mặc dù Chelsea bị cấm chuyển nhượng song HLV Lampard vẫn quyết tâm đẩy Bakayoko và Drinkwater ra đi. Bộ đôi này sẽ giúp The Blues thu về một khoản tiền, đồng thời giảm bớt quỹ lương. Nếu không có đội bóng nào mua đứt Bakayoko và Drinkwater, Chelsea sẵn sàng để họ ra đi theo dạng cho mượn. 

Lampard được dự đoán sẽ gặp những khó khăn ở mùa giải đầu tiên ở Chelsea. Theo đó The Blues không thể mua cầu thủ, không những vậy họ còn mất ngôi sao lớn nhất trong đội hình Eden Hazard.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X