Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Lampard chuẩn bị hoàn thành việc gia hạn hợp đồng với Chelsea

Thứ Năm 16/05/2013 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền vệ 34 tuổi đã chơi đủ 90 phút trong trận chung kết Europa League và góp công lớn vào chiến thắng 2-1 nghẹt thở của Chelsea trước Benfica đêm qua. Với màn trình diễn xuất sắc trước đại diện của BĐN, Lampard hi vọng rằng mình có thể ở lại Stamford Bridge  thêm 1 năm nữa.

frank lampard
Super Frankie sẽ ở lại Chelsea

Thời khắc Lampard và Chelsea chia tay đã tới gần, khi trước mắt Rafael Benitez và các học trò chỉ còn đúng 1 trận đấu nữa trong khuôn khổ Premier League ở vòng đấu cuối cùng, trận đấu dường như chỉ còn mang tính thủ tục. Lúc này là thời điểm hợp lý để nói chuyện nghiêm túc về tương lai của Frank Lampard với The Blues, nếu không phải lúc này thì có lẽ là không còn lúc nào khác để L8 và Chelsea kí kết một bản hợp đồng dài hơi hơn để đảm bảo tương lai cho huyền thoại này ở Stamford Bridge.

Lampard đã đóng góp cả thập kỷ vừa qua trong sự nghiệp cho Chelsea, và trong suốt những năm đó, L8 rất ít chấn thương, luôn giữ được phong độ ổn định, là một ông chủ ở giữa sân và thậm chí anh còn là một tiền vệ trung tâm biết ghi bàn. Thật khó tin là chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử The Blues lúc này lại chính là anh, một người chơi chuyên chính phòng ngự với 203 bàn thắng. Từ ngày khoác áo Chelsea, mới có 3 mùa Lampard ghi được dưới 15 bàn, một thành tích quá tốt cho một người không đá tiền đạo.

Sau trận đấu, tiền vệ 34 tuổi đang có những liên hệ nhất định mới MLS khẳng định việc kí kết hợp đồng giữa 2 bên đang có những tiến triển rất tốt và đã sắp hoàn thành: "Chúng tôi đang dần hoàn thiện các bước cuối cùng. Trận đấu ngày hôm nay và trận cuối tại Premier League Chủ nhật này, chúng tôi khá bận bịu và chưa có cơ hội ngồi lại để hoàn tất mọi thủ tục, nhưng với thiện chí của cả 2 bên, mọi thứ sẽ được hoàn tất trong thời gian ngắn nhất."

"2 năm vừa rồi CLB có thật nhiều biến động, nhưng cũng giành được những thành tích và chiến công vô cùng hiển hách. Tôi nghĩ rằng tôi có trách nhiệm ở lại với đội bóng thêm 1 năm nữa để tiếp tục làm nên những điều phi thường, giống với chức vô địch Europa League chúng tôi vừa giành được."

Phía Chelsea cũng tỏ ra rất có thiện chí khi có chủ đích dùng Lampard như "mồi câu" Mourinho về Stamford Bridge. Và khi chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại của đội bóng muốn ở lại thêm 1 năm nữa, chẳng có lí do gì để họ nỡ từ chối. Tương lai của Lampard gần như chắc chắn nằm ở Chelsea.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X