Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Lampard chỉ ra điểm mạnh nhất của Havertz

Thứ Hai 14/09/2020 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard tin rằng sự đa năng là điểm mạnh nhất của tân binh Kai Havertz trước thềm trận mở màn Premier League gặp Brighton.
Chelsea đã chiêu mộ Kai Havertz từ Bayer Leverkusen với mức phí kỷ lục 70 triệu bảng. Cầu thủ người Đức có thể chơi ở mọi vị trí trên hàng công, đồng thời cả tiền vệ trung tâm lùi sâu.

Lampard tin rằng khả năng thích nghi này giúp Kai Havertz trở thành một sự bổ sung lý tưởng cho đội hình Chelsea hiện tại.

Lampard chỉ ra điểm mạnh nhất của Havertz hình ảnh

Lampard chỉ ra điểm mạnh nhất của Havertz


“Havertz có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau nhờ khả năng của cậu ấy. Tôi vẫn chưa thay đổi quan điểm của mình sau vài ngày xem cậu ấy tập luyện. Vậy nên tôi nghĩ chúng tôi có thể tận dụng sự đa năng của cậu ấy.

Một trong những điểm cộng khi tôi nói chuyện với Havertz là cậu ấy rất thoải mái. Cậu ấy không phải kiểu: tôi muốn đá ở vị trí này, đây là tất cả những gì tôi muốn.

Cậu ấy rất vui mừng khi được giúp đỡ đội bóng. Cậu ấy có thể đem lại cho chúng tôi chất lượng ở nhiều vị trí khác nhau. Vậy nên cậu ấy là cầu thủ mà chúng tôi không cần phải cố định ở một vị trí”.


Chelsea sẽ ra quân ở Premier League đêm nay mà không có 2 tân binh là Hakim Ziyech và Ben Chilwell vì chấn thương. Bù lại, Timo Werner có thể ra mắt trong khi Christian Pulisic và Cesar Azpilicueta cũng đều trở lại sau chấn thương gân khoeo.

“Tôi rất vui mừng khi đón cả 2 người trở lại. Họ đều tập luyện từ thứ Tư, buổi tập luyện trọn vẹn đầu tiên cùng toàn đội. Họ cũng có tên trong danh sách tham dự trận đấu tới. Tôi phải rất cẩn thận với những trường hợp này. Tôi có một đội hình phải lựa chọn, nhưng cách họ tập luyện và thái độ đã thể hiện thì có thể thấy họ đã vượt qua chấn thương này. Tôi chỉ cần phải đảm bảo rằng màn trở lại của họ không gặp phải vấn đề gì”.

Hasselbaink ấn tượng với khả năng săn bàn máu lạnh của Werner
Hasselbaink nhận định Timo Werner là một tiền đạo máu lạnh và sẽ giúp Chelsea có thêm được sự nguy hiểm khi tiến gần khung thành đối phương.
“Kepa tệ nhất Premier League, sẽ sớm mất suất bắt chính!”
Theo Mark Schwarzer, Kepa Arrizabalaga có thể sẽ sớm mất vị trí thủ môn số 1 tại Chelsea.
Vì sao Kante sa sút ở Chelsea?
Cựu cầu thủ của Chelsea và Leicester, Mark Schwarzer cho rằng phong cách thi đấu mạnh mẽ của tiền vệ Kante đã ảnh hưởng đến phong độ của anh.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X