Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Lampard: “MU là đội bóng rất mạnh, nhưng Chelsea không quan tâm!”

Chủ Nhật 05/07/2020 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard muốn các cầu thủ của mình chấp nhận áp lực và cố gắng giành quyền tham dự Champions League.

Thuyền trưởng The Blues đã hết lời khen ngợi Man United có phong độ cao nhưng muốn đội bóng của mình vẫn tập trung tối đa.

Chelsea có vị trí thứ 4

Chelsea của Frank Lampard đã trở lại top 4 sau chiến thắng 3-0 trước Watford. Trước đó ít giờ, MU đã tạm chiếm vị trí này với việc vượt qua Bournemouth với tỷ số đậm đà 5-2.

Frank Lampard MU là đội bóng rất mạnh, nhưng hình ảnh
Chelsea có chiến thắng hoàn hảo trước Watford

Trên BXH lúc này, Chelsea đang đứng thứ 4, hơn MU 2 điểm trước 5 trận còn lại ở Premier League. Sau trận thắng Watford, Lampard nói với các cầu thủ của mình rằng đừng để tâm tới Quỷ đỏ, đội đã trải qua 16 trận đấu bất bại trên mọi đấu trường.

Không quan tâm MU

Lampard nói với các phóng viên: “Tôi nghĩ rằng mọi trận đấu sẽ trở thành áp lực ngay bây giờ. Trước trận với West Ham, chúng tôi đã bị áp lực bởi biết mình có thể vươn lên thứ 3. Đó là một loại áp lực khác nhưng nó vẫn giống như cách bạn tập trung vào trận đấu và công việc.”

“Bạn không thể bị cuốn vào những gì các đội khác làm. Chúng tôi đã làm điều đó tối nay. Không có gì bất thường, tinh thần là rất tốt. Chúng tôi bắt đầu hưng phấn và tiếp tục có những chi tiết nhỏ ở cả hai đầu sân mà tôi hài lòng.”

Lampard va Solskjaer
Lampard không để tâm tới MU của Solskjaer

Về MU, Lampard nói thêm: “Đó không phải là một so sánh để quá bị cuốn vào. Họ là một đội rất mạnh, chúng tôi biết điều đó. Những cá nhân mà họ có, đội hình, HLV mà họ có. Chúng tôi chỉ có thể tôn trọng điều đó.”

“Tôi đã xem trận đấu của họ và cảm thấy chất lượng các cá nhân trên hàng công. Họ có 2 cầu thủ ghi từ 20 bàn thắng trở lên cộng với Mason Greenwood đang đều đặn ghi bàn.”

“Bruno Fernandes và Paul Pogba ở hàng tiền vệ cùng bản hợp đồng Harry Maguire. Họ có đội hình thực sự mạnh. Chúng tôi biết và thực tế vẫn đang dẫn trước 2 điểm. Chúng tôi biết rằng họ sẽ duy trì phong độ đó.”

“Nhưng dù MU hay đội nào xung quanh, chúng tôi phải tập trung vào bản thân và tiếp tục cố gắng. Đó sẽ là sự quan trọng nhất đối với chúng tôi.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X