Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Lamela chưa muốn rời Tottenham

Thứ Bảy 06/09/2014 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Erik Lamela khẳng định anh sẽ tiếp tục gắn bó với sân White Hart Lane, bất chấp những lời đề nghị trở lại Italia thi đấu.

erik lamela
Erik Lamela

Mùa hè năm ngoái, Erik Lamela gia nhập Tottenham từ AS Roma với mức phí chuyển nhượng kỷ lục của đội bóng 26 triệu bảng. Tiền vệ cánh này được các CĐV Spurs kỳ vọng sẽ phần nào khỏa lấp chỗ trống quá lớn mà Gareth Bale để lại, sau 2 năm thi đấu xuất sắc cho đội bóng màu bã trầu.

Tuy nhiên, mùa giải 2013-14 lại thực sự rất đáng quên với cầu thủ 22 tuổi. Anh không để lại bất kỳ ấn tượng gì qua có 9 trận đấu ở Premier League. Cực chẳng đã, một chấn thương nặng vào tháng 12 còn khiến Lamela “ngồi chơi xơi nước” đến hết mùa và cướp đi cơ hội tham dự World Cup 2014 cùng đội tuyển Argentina.

Nhiều người đã “đoán già đoán non” về tương lai của Erik Lamela. Họ tin rằng anh đã nhận ra Premier League quá khắc nghiệt và sẵn sàng quay trở lại Italia, mảnh đất đã nâng tầm Lamela lên hàng ngôi sao.Tuy nhiên, bất chấp những lời mời chào hấp dẫn từ Inter Milan, Napoli hay Fiorentina, tuyển thủ Argentina vẫn quyết tâm ở lại London nhằm cạnh tranh cho một suất chính thức.

Báo Corriere dello Sport dẫn lời Lamela: “Tôi không có nghi ngờ gì về tương lai của mình ở White Hart Lane. Tôi đã đọc rất nhiều tin đồn trên báo chí và cũng đúng là có những sự quan tâm từ các CLB khác , nhưng tôi khẳng định mình sẽ không đi đâu cả.”

“Mùa giải trước thực sự rất khó khăn cho tôi, vì phong độ cũng như chấn thương. Tuy nhiên, Tottenham vẫn luôn kiên nhẫn đặt niềm tin vào tôi và tôi biết ơn họ vì điều đó. Giờ tôi đã cảm thấy tốt hơn rất nhiều và sẵn sàng chứng tỏ bản thân mình ở giải đấu hấp dẫn nhất thế giới Premier League.”

Erik Lamela không hề “hứa suông”. Mùa giải này, dưới sự dẫn dắt của tân HLV Mauricio Pochettino, Lamela đã phần nào “hồi sinh” và đã ra sân thi đấu cả 3 trận ở Premier League. Phong độ ấn tượng của cựu cầu thủ Roma cũng giúp anh được gọi lại vào tuyển Argentina tham dự trận giao hữu với Đức hôm thứ 4 vừa rồi. Đó cũng là trận đấu mà Lamela thi đấu rất tốt và đã đóng góp 1 bàn vào chiến thắng 4-2 của đội nhà.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X