Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Lại giở trò bỏ họp báo, HLV Mourinho đối mặt với nguy cơ bị phạt nặng

Chủ Nhật 01/02/2015 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Do không thèm tham dự hai cuộc họp báo bắt buộc trước và sau trận cầu đinh màu xanh thuộc vòng 23 Premier League đêm qua tại Stamford Bridge, HLV Jose Mourinho của Chelsea nhiều khả năng sẽ bị BTC Premier League trừng phạt thích đáng.

Lai gio tro bo hop bao, HLV Mourinho doi mat voi nguy co bi phat nang hinh anh
Mourinho chuẩn bị nhận thêm án phạt

Vài ngày trước, Mourinho vừa bị FA phạt 25.000 bảng Anh vì những lời lẽ không đúng mực nhằm vào giới quan chức (đang có cả một chiến dịch nhằm chống lại Chelsea) sau trận hoà Southamptonn 1-1 hồi cuối tháng 12 vừa qua. Chưa dừng lại ở đó, cậu học trò cưng của "Người đặc biệt" Diego Costa phải nhận án treo giò 3 trận do hành vi giẫm vào chân Emre Can của Liverpool ở trận bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh (Chelsea thắng nhờ pha lập công duy nhất của Ivanovic ở thời gian hiệp phụ, qua đó lọt vào chung kết) và Chelsea kháng án bất thành.

Quá bất bình trước các sự vụ vừa rồi, Mourinho chẳng ngại bày tỏ thái độ khi huỷ cuộc họp báo trước trận thư hùng Chelsea vs Man City. Ngay lập tức, BTC giải Ngoại hạng đã viết thư yêu cầu phía đội bóng đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh phải đưa ra lời giải thích. Chiến lược gia người BĐN lập tức đáp trả bằng việc tiếp tục bỏ tiếp cuộc họp báo sau trận đồng nghĩa thách thức các sếp lớn của Liên đoàn bóng đá Anh (FA).

Thông thường, trợ lý Steve Holland sẽ là người tham gia họp báo mỗi khi Mourinho vắng mặt. Nhưng đại chiến vừa rồi, ngay cả Holland cũng không chịu xuất hiện để "đỡ đạn" thay Mou. Chỉ có các cầu thủ Loic Remy và Nemanja Matic tham gia buổi họp báo với các cơ quan truyền thông. Gần như chắc chắn,  Mourinho và Chelsea sẽ phải nhận thêm án phạt mới.

Trong trận đấu hôm qua, Chelsea đã giành trận hòa quý giá trước Man City trong bối cảnh Fabregas và Diego Costa vắng mặt. Đó là kết quả chấp nhận được với CLB. Hiện tại, The Blues vẫn đứng đầu trên BXH với 53 điểm/23 vòng, hơn Man City 5 điểm.

Xem thêm các tin tức mới nhất về bóng đá Anh

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X