Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Lacazette từ chối PSG đến Arsenal vì Sanchez?

Thứ Tư 04/10/2017 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Alexandre Lacazette khẳng định anh muốn chơi bên cạnh Alexis Sanchez, đó là lý do cầu thủ này từ chối PSG để đến Arsenal.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Arsenal đã bỏ ra 46,5 triệu bảng để đưa về tiền đạo Alexandre Lacazette từ Lyon. Ngôi sao người Pháp chơi cực kỳ ổn định trong những năm gần đây, anh nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng lớn nhưng đã chọn sân Emirates là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Dù đến London chưa lâu song cầu thủ sinh năm 1991 đã hòa nhập rất nhanh, anh đã có 4 bàn thắng cho Arsenal ở Premier League. Trong một tiết lộ mới đây, cựu sao Lyon đã tiết lộ lý do tới Arsenal.
Tien dao Alexandre Lacazette den Arsenal vi Sanchez hinh anh
Lacazette đến Arsenal vì Sanchez
Tiền đạo Lacazette khẳng định anh muốn chơi bên cạnh Alexis Sanchez, đó là lý do cầu thủ này từ chối PSG để đến Arsenal: “Tôi muốn chơi bên cạnh những cầu thủ lớn tầm cỡ như Sanchez, đó là một trong những lý do mà tôi chọn Arsenal. Tôi chỉ nhìn thấy anh ấy thi đấu qua màn ảnh nhỏ và những video trên mạng, tôi thích phong cách chơi bóng và thái độ của anh ấy. Sanchez thi đấu rất nỗ lực trên sân cỏ, tôi hy vọng có thể thi đấu bên cạnh anh ấy trong nhiều năm”.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 3/10: M.U tự tin chiêu mộ sao Arsenal
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 3/10.
Nói về quãng thời gian gắn bó với Arsenal, ngôi sao người Pháp tiếp tục: “Tôi hài lòng với những gì mình làm được từ đầu mùa. Các nhân viên của Arsenal rất tuyệt vời và họ đã giúp tôi rất nhiều. Ngoài ra, đội bóng có khá nhiều cầu thủ người Pháp, họ cũng giúp tôi hòa nhập nhanh hơn. Tôi nhận được sự ủng hộ rất lớn từ NHM, điều đó khiến tôi rất vui. Ở Anh bóng đá thiên về thể hình và thể lực nhiều hơn, tôi sẽ cố gắng thích nghi tốt nhất có thể”.
Tien dao Alexandre Lacazette den Arsenal vi Sanchez hinh anh 2
Lacazette được PSG quan tâm nhưng đã khước từ
Alexandre Lacazette của Arsenal cũng tiết lộ anh nhận được sự quan tâm rất lớn từ PSG ở Hè 2017: “Chúng tôi đã nói chuyện với PSG, họ đưa ra lời đề nghị nhưng tôi đã từ chối. Đó không phải là đội bóng mà tôi muốn cập bến. Ở Pháp tôi chỉ muốn thi đấu cho Lyon mà thôi, tôi không muốn chống lại những đồng đội cũ của mình. PSG có thể giúp tôi tiến bộ vì họ có nhiều ngôi sao lớn trong đội hình, nhưng tôi muốn thi đấu ở một giải đấu khác”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X