Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

LẠ: HLV Mourinho tổ chức họp báo ... ngoài trời

Chủ Nhật 24/07/2016 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV trưởng M.U, Jose Mourinho đã buộc phải có cuộc họp báo... ngoài trời trước cuộc đối đầu với người hàng xóm Man City nơi đất khách vì phòng họp quá nóng không chịu nổi.

Sở dĩ có sự việc hài hước này bởi phòng họp báo của "Người đặc biệt" không có điều hòa nhiệt độ, cộng thêm số lượng phóng viên tụ tập quá đông, lên tới khoảng 100 người khiến căn phòng càng trở nên ngột ngạt và nóng bức.
LA HLV Mourinho to chuc hop bao  ngoai troi hinh anh
Mourinho phải họp báo ngoài trời

Chính vì vậy, Mourinho đã buộc phải tiến hành họp bên ngoài đường pitch của Trung tâm thể thao Olympic tại thủ đô Bắc Kinh. Hành động này của thuyền trưởng M.U khiến truyền thông Trung Quốc giận dữ bởi trước đó, HLV Pep Guardiola của Man City cũng ngồi họp ở căn phòng tương tự Mourinho.

Mourinho thừa nhận, lịch thi đấu mùa tới sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến thành tích của M.U, đặc biệt trong bối cảnh Quỷ Đỏ sẽ phải chinh chiến ở đấu trường Champions League.

"Chúng tôi sẽ thi đấu ở Europa League vào thứ Năm, nhưng tôi không nghĩ họ (ban tổ chức) sẽ để chúng tôi đá trận ở Ngoại hạng Anh vào thứ Hai. Thay vào đó sẽ là Chủ Nhật, vào khoảng 12 giờ. Do đó, chúng tôi đang ở trong tình thế khó khăn nhất, nếu muốn cạnh tranh tại Ngoại hạng Anh", chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết.

"Những đội được đá ở Champions League sẽ có lợi hơn. Dĩ nhiên, những đội như Liverpool hay Chelsea không phải đá Europa League thì sẽ càng không phải gặp khó khăn gì". Tuy nhiên, Mourinho tỏ rõ quyết tâm sẽ giúp M.U giành chức vô địch Ngoại hạng Anh ngay ở mùa giải đầu tiên nắm quyền.

"Tôi muốn trở thành nhà vô địch. Top 4 không phải là mục tiêu của M.U. Chúng tôi muốn trở thành ông vua bóng đá xứ sương mù", Mourinho kết luận.

Vào tối mai (25/7), M.U sẽ đối đầu với Man City tại ICC 2016 vào lúc 18h30 (theo giờ Việt Nam). Đây sẽ cuộc trận chiến rất đáng chờ đợi khi nó không chỉ là ân oán lâu năm giữa 2 đội bóng thành Manchester, mà còn là màn tranh tài của 2 HLV xuất chúng bậc nhất của bóng đá thế giới hiện tại.

 
⇒ Theo dõi: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X