Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Kyle Walker từng muốn rời Man City vì sợ áp lực truyền thông

Thứ Hai 29/01/2024 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những lùm xùm đời tư và cả áp lực từ truyền thông Anh khiến Kyle Walker cân nhắc chuyện rời Man City gia nhập Bayern hè năm ngoái.

Kyle Walker chia sẻ về ý định rời Man City

Hè năm ngoái, Kyle Walker từng lên kế hoạch rời Man City. Ban đầu, người hâm mộ đồn đoán rằng hậu vệ này không hài lòng với việc bị HLV Pep Guardiola cho dự bị. Nhưng ở buổi phỏng vấn mới đây với The Sun, Walker cho biết mình lo ngại áp lực truyền thông Anh nên muốn rời đội bóng.

Theo đó, Walker cho biết mình ân hận về việc đã phản bội vợ cũ Annie Kilner. Hiện cầu thủ này đang phải ở một căn nhà thuê, sau khi bị vợ cũ đuổi khỏi nhà.

Cụ thể, Walker cho biết: "Tôi đã mắc những sai lầm ngu ngốc. Giờ là lúc tôi phải chịu trách nhiệm cho những gì mình đã làm. Tôi là người duy nhất đáng bị chỉ trích. Hành động của tôi đã gây đau thương cho nhiều người và tôi xin lỗi vì những điều không đáng xảy ra này.

Kyle Walker từng muốn rời Man City vì sợ áp lực truyền thông 1
 Kyle Walker nhận trách nhiệm sau khi phản bội vợ cũ

Tôi từng cố trốn chạy (truyền thông). Tôi chưa từng muốn rời Man City, không ai muốn rời đội bóng số 1 thế giới cả. Nhưng đó là cơ hội duy nhất để tôi có thể thoát khỏi áp lực truyền thông ở Anh.

Thời gian cho tôi không có nhiều, tôi biết điều đó và tôi từng ở rất gần việc ra đi. Bayern Munich cũng là một đội bóng vĩ đại, nhưng sau cùng, tôi lại chẳng thể tới đó.

Nếu mọi chuyện xảy ra ở Đức, tôi sẽ bị Annie bỏ lại và tiếp tục ở vậy tại Munich. Tôi sẽ không có cơ hội trông thấy những người con của mình. Giờ đây, tôi đang hứng chịu nhiều niềm đau. Nhưng ít nhất tôi vẫn còn được đưa con đi học và chơi bóng cùng anh em.

Một lần nữa, tôi muốn nói rằng mọi chuyện hoàn toàn là lỗi của tôi. Nhưng lũ trẻ không có tội. Tôi mong mọi người hãy nhớ lấy điều này mỗi khi định nhắc tới chuyện của Kyle Walker."

Hậu vệ người Anh cũng tiết lộ Pep không biết chuyện của mình. Walker không muốn kể Pep nghe vì sợ Pep sẽ nghĩ rằng cầu thủ này không tập trung hoàn toàn cho việc thi đấu.

Bị đuổi ra khỏi nhà, Kyle Walker lên tiếng xin lỗi vợBị đuổi ra khỏi nhà, Kyle Walker lên tiếng xin lỗi vợ
Hậu vệ của Man City, Kyle Walker đã lên tiếng xin lỗi vợ Annie giữa ồn ào bị vợ bỏ vì có thêm con với tình cũ Lauryn Goodman.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X