Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Để Notitngham cầm hòa, Kyle Walker ngầm trách móc Haaland và Foden

Chủ Nhật 19/02/2023 22:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để Nottingham cầm hòa và mất ngôi đầu bảng, hậu vệ Kyle Walker tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của toàn đội và có ý chê trách hàng công đội nhà vô duyên.

Kyle Walker ngầm trách móc hàng công Man City

Chỉ sau 1 vòng đấu, Man City lập tức mất ngôi đầu bảng vào tay Arsenal sau khi để Nottingham cầm hòa với tỉ số 1-1. Sau trận đấu, hậu vệ Kyle Walker không hài lòng. 

Cầu thủ người Anh chia sẻ:

"Chúng tôi đã đánh rơi 2 điểm ở đây. Với những cơ hội ngon ăn, chúng tôi cần phải xử lý tốt hơn. Với những cầu thủ tầm cỡ mà chúng tôi có ở phía trên, chúng tôi nên ghi bàn và kết liễu họ.

Để Notitngham cầm hòa, Kyle Walker ngầm trách móc Haaland và Foden 1
 Foden không thể ghi bàn trong tình huống này.

Không thể đổ lỗi cho bất kỳ ai. Nếu các tiền đạo không gặp may sút không trúng mục tiêu, thống phòng ngự cần phải bảo toàn tỉ số 1-0 và giành 3 điểm.

Nhưng chúng tôi đã đặt ra những tiêu chuẩn cao trong vài năm qua. Mỗi khi ra sân, chúng tôi luôn hướng tới chiến thắng với cách biệt 4, 5 bàn."

Như Kyle Walker chia sẻ, nếu Man City dứt điểm tốt hơn thì có lẽ họ đã sớm kết liễu trận đấu. Trong đó, phải kể tới những cơ hội ngon ăn của Phil Foden ngay đầu hiệp 2 hay Erling Haaland ở phút 65. Nhưng cả hai chân sút của The Citizens lại dứt điểm quá tệ ở cự ly thuận lợi.

Kho tin voi nhung co hoi va Foden va Haaland bo lo
 Haaland dứt điểm ra ngoài trong vòng 5m50.
Pep Guardiola thất vọng vì Man City tiếp tục mất điểm ngớ ngẩnPep Guardiola thất vọng vì Man City tiếp tục mất điểm ngớ ngẩn
Man City tiếp tục tự bắn vào chân trong cuộc đua với Arsenal và điều này khiến HLV Pep Guardiola cảm thấy vô cùng thất vọng.
Khó tin với những cơ hội và Foden và Haaland bỏ lỡKhó tin với những cơ hội và Foden và Haaland bỏ lỡ
Erling Haaland và Phil Foden đã bỏ qua những cơ hội mười mươi để ghi bàn cho Man City trước Nottingham Forest.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X