Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Kyle Walker tiết lộ lý do từ chối gia nhập Bayern Munich

Thứ Tư 06/09/2023 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Kyle Walker mới đây đã tiết lộ nguyên nhân khiến anh quyết định từ chối gia nhập Bayern Munich mùa hè vừa qua để tiếp tục thi đấu cho Man City.

Vì sao Kyle Walker từ chối Bayern để ở lại Man City?

Sau cú ăn ba cùng Man City mùa trước, đã có nhiều tin đồn về việc Kyle Walker sẽ chia tay Man City để tìm kiếm những thử thách mới. Trong bối cảnh chỉ còn 1 năm hợp đồng tại Etihad, hậu vệ sinh năm 1990 nhận sự quan tâm từ Bayern Munich. 

Kyle Walker đã đạt những thỏa thuận sơ bộ với Hùm Xám. Nhưng vào phút chót, anh đổi ý để ở lại Man City sau những cuộc nói chuyện với HLV Pep Guardiola. 

Kyle Walker
Kyle Walker từ chối Bayern để ở lại Man City mùa hè vừa qua.

Mới đây, Kyle Walker lên tiếng lý giải về quyết định của mình. Hậu vệ 33 tuổi cho biết:

"Mọi chuyện khi ấy đã ở rất gần rồi. Dĩ nhiên là tôi muốn có trải nghiệm khoác áo Bayern Munich chứ. Đây là 1 CLB tuyệt vời. Việc họ chiêu mộ thành công Harry Kane đánh dấu bước tiến. 

Nhưng tại sao tôi phải rời đi khi vẫn đang hạnh phúc ở Man City? Sâu thẳm tâm trí tôi vẫn muốn tiếp tục thi đấu cho Man City. Nhưng hợp đồng sắp kết thúc, tôi phải chờ xem họ đề nghị tôi kí hợp đồng mới trong bao lâu.

Tôi đã có 7 mùa giải khoác áo Man City. Tôi cảm thấy mình như một công thần. Tôi yêu CLB. Tại đây, tôi có những cảm giác và trải nghiệm mà cứ ngỡ chỉ có trong giấc mơ. Tôi sẽ tiếp tục thi đấu tại đây đến khi kết thúc hợp đồng hoặc khi nào họ muốn bán tôi."

Trong thời gian tới, Man City sẽ làm việc với Kyle Walker về kế hoạch gia hạn hợp đồng. Dự kiến The Citizens đề nghị hậu vệ người Anh gia hạn thêm 2 năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X