Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Kyle Walker quay xe, chuẩn bị gia hạn với Man City

Thứ Tư 09/08/2023 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi được Pep Guardiola ra sức thuyết phục, hậu vệ Kyle Walker không còn muốn gia nhập Bayern Munich và sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Man City.

Pep Guardiola thuyết phục thành công Kyle Walker ở lại Man City

Sau cú ăn ba mùa trước, Kyle Walker có ý định rời Man City. Cầu thủ sinh năm 1990 chỉ còn 1 năm hợp đồng với The Citizens. 

Nhiều nguồn tin khẳng định Walker đã đạt thỏa thuận với Bayern Munich. Thậm chí, anh nói thẳng nguyện vọng của mình với HLV Pep Guardiola. 

Chiến lược gia người Tây Ban Nha dĩ nhiên không muốn mất cầu thủ quan trọng trong đội hình Man City. Trong thời gian qua, ông ra sức thuyết phục cậu học trò ở lại. 

Kyle Walker quay xe, chuẩn bị gia hạn với Man City 1
Pep Guardiola thuyết phục thành công Kyle Walker ở lại Man City.

Và những nỗ lực của Pep đã mang về kết quả. Theo thông tin mới nhất từ nhà báo Fabrizio Romano, Walker đổi ý và không còn muốn gia nhập Bayern Munich.

Hậu vệ số 2 sẽ tiếp tục thi đấu cho Man City mùa tới. Thậm chí, Walker còn đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Man Xanh. 

Ngoài Walker, Bernardo Silva nhiều khả năng cũng sẽ tiếp tục cống hiến cho Man City. Cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng chỉ còn 1 năm hợp đồng và nhận được nhiều sự quan tâm trong thời gian qua từ PSG, Barca...

Tuy nhiên, Man City từ chối để anh ra đi hè này. Và tiền vệ sinh năm 1994 cũng đã đổi ý để tiếp tục thi đấu tại Etihad sau những cuộc nói chuyện với Pep. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X