Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Kyle Walker phải đỡ gã say Jack Grealish

Thứ Ba 13/06/2023 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Grealish say khướt ở Ibiza, Tây Ban Nha. Thậm chí Kyle Walker phải dìu cầu thủ người Anh. Sau đó họ trở lại xứ sở sương mù để dự lễ ăn mừng của Man City.

Theo The Sun, trước khi tham gia lễ diễu hành chiều 12/6 tại Manchester, một nhóm cầu thủ của Man City gồm Erling Haaland, Jack Grealish, Phil Foden, Kalvin Phillips, John Stones, Kyle Walker, Nathan Ake, Ruben Dias và Riyad Mahrez thuê máy bay riêng Airbus A321 tới Ibiza, Tây Ban Nha vui chơi. 

Kyle Walker phai diu Jack Grealish

Kyle Walker phải dìu Jack Grealish

Sau khi xuống máy bay, họ về khách sạn đã được đặt trước. Cả nhóm sau đó có mặt ở một hộp đêm vào lúc 00h30 (giờ địa phương), họ vui chơi tới 6h30 sáng 12/6. Grealish đăng ảnh uống bia với các đồng đội trên trang cả nhân, anh sau đó say khướt và thậm chí Kyle Walker phải dìu tiền vệ sinh năm 1995 khi cả nhóm ra sân bay để trở lại Manchester.

Một người chứng kiến cho biết: “Đồng đội của Jack đã đỡ anh ta lên và cố gắng đưa anh ta lên xe buýt. Khi đến sân bay, anh ấy đi lại khó khăn. Một người đi cùng đã phải dùng xe để đưa anh ấy lên máy bay. Nhưng anh ấy đã tự mình bước lên các bậc thang để lên máy bay. Tất cả bạn bè của anh ấy đều không thể nhịn cười”.

Sau cuộc vui chơi ở Tây Ban Nha, nhóm cầu thủ kể trên trở lại Anh để tham dự lễ diễu hành mừng ba danh hiệu vô địch mùa này của Man City. Dù trời mưa nhưng rất đông fan Man xanh vẫn ra đường để ăn mừng cùng các cầu thủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X