Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất

Kyle Walker táy máy phá hỏng camera tại sân

Zalo
Sự việc hy hữu diễn ra trong trận Leeds vs Man City vừa qua khi hậu vệ Kyle Walker khi ngồi trên băng ghế dự bị đã táy máy bẻ gãy camera của nhà đài.

Sự việc diễn ra ở phút 25 trận Leeds vs Man City.  Chưa rõ vì lý do gì, hậu vệ người Anh bất ngờ đứng dậy, kéo mạnh khiến chiếc camera bị giật tung khỏi nóc cabin ban huấn luyện Man City.

Kyle Walker sau đó thản nhiên đặt camera xuống đất. Hành động của cầu thủ sinh năm 1990 khiến các CĐV không được chứng kiến khoảnh khắc HLV Pep Guardiola và các cầu thủ Man City ăn mừng bàn thắng mở tỉ số cuối hiệp 1 của Rodri. 

Sau hành động của Kyle Waler, 1 thành viên trong nhà đài đã phải sửa chữa và gắn lại vào cabin ban huấn luyện Man City trong giờ nghỉ giữa hiệp.

Đầu hiệp 2, Kyle Walker phát hiện thấy camera được gắn trở lại. Hậu vệ sinh năm 1990 tò mò thò nửa mặt vào ống kính nhưng không dám táy máy phá hoại nữa.

Theo báo chí Anh, đây là camera của Amazon Prime Video, đối tác của Premier League. Góc quay này giúp người hâm mộ xem được nhiều hình ảnh cận trên băng ghế dự bị của các CLB hơn.

Pep Guardiola bất ngờ khen Kalvin Phillips có thân hình gợi cảmPep Guardiola bất ngờ khen Kalvin Phillips có thân hình gợi cảm
Sau khi chê Kalvin Phillips thừa cân, HLV Pep Guardiola nói đùa rằng tiền vệ của Man City có thân hình thật gợi cảm khi được hỏi về cơ hội ra sân của cầu thủ này.
Pep sút chai nước vào ban huấn luyện LeedsPep sút chai nước vào ban huấn luyện Leeds
Trong một khoảnh khắc mất bình tĩnh, HLV Pep Guardiola vung chân sút chai nước tới đúng vị trí mà các thành viên trong ban huấn luyện Leeds đang ngồi.
Erling Haaland: Đáng lẽ tôi phải ghi 5 bàn trước LeedsErling Haaland: Đáng lẽ tôi phải ghi 5 bàn trước Leeds
Erling Haaland thừa nhận đáng lẽ anh phải ghi được 5 bàn vào lưới Leeds sau khi lập cú đúp mang về chiến thắng cho Man City.
Pep Guardiola thúc giục Jack Grealish ghi nhiều bàn hơn Pep Guardiola thúc giục Jack Grealish ghi nhiều bàn hơn 
Phát biểu sau chiến thắng 3-1 của Man City trước Leeds United, HLV Pep Guardiola tuyên bố ông muốn chứng kiến Jack Grealish ghi nhiều bàn thắng hơn.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X