Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kyle Walker nói lời chia tay Tottenham, chuẩn bị cập bến Man City

Thứ Bảy 27/05/2017 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ phải người Anh đã bất ngờ gửi thông điệp cảm ơn tri ân đến NHM Spurs, trong bối cảnh tương lai của anh ở White Hart Lane đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi.

Mùa giải này, Kyle Walker được bầu chọn là hậu vệ phải xuất sắc nhất Premier League theo như đội hình tiêu biểu của PFA. Tuy nhiên, vinh danh cá nhân vô thưởng vô phạt này khó có thể khiến ngôi sao 27 tuổi hài lòng với những gì mình có. Khoác áo một trong những đội bóng mạnh nhất nước Anh là Tottenham nhưng Walker vẫn chưa có bất cứ danh hiệu nào trong suốt 10 năm sự nghiệp quần đùi áo số của mình.

Kyle Walker

Kyle Walker gửi thông điệp tri ân NHM thay lời chia tay Tottenham

Đồn đoán về những mâu thuẫn giữa Kyle Walker và BLĐ Spurs cũng manh nha xuất hiện suốt thời gian qua, khi anh bất ngờ phải ngồi dự bị thường xuyên trong giai đoạn cuối mùa. Đáng ngờ hơn cả là động thái gần đây nhất trên trang cá nhân instagram, khi Kyle Walker đăng tải một bức hình lớn ghép lại từ chín ảnh nhỏ, tạo nên chữ “Thank you” với hình ảnh anh vẫy chào trong màu áo Tottenham.

Bức hình lớn kèm theo caption: “Lời cảm ơn chân thành nhất dành cho tất cả các CĐV Spurs tại Anh và trên toàn thế giới vì lòng ủng hộ nhiệt tình của các bạn dành cho chúng tôi trong mùa giải này. Thật là một niềm vinh dự khi đem đến cho các bạn niềm vui và những nụ cười.”

Thông điệp tri ân của Kyle Walker có thể chính là lời chia tay đội bóng vùng Bắc London, trùng hợp với thời điểm anh đang được Manchester City nhắm tới như mục tiêu sáng giá hàng đầu. Vừa qua, Pep Guardiola đã đồng loạt giải phóng hợp đồng của những hậu vệ phải Pablo Zabaleta và Bacary Sagna cũng như Jesus Navas, người thường xuyên được kéo xuống hàng thủ.

Theo giới thạo tin, mức giá dành cho Kyle Walker rơi vào khoảng 50 triệu bảng và đây là một phần trong gói đầu tư 200 triệu bảng mà Pep Guardiola sẽ được cấp chi trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Thậm chí chưa chính thức vào mùa, Man City đã gây náo loạn cả phiên chợ bán buôn khi kích nổ quả bom tấn đầu tiên mang tên Bernardo Silva, tiền vệ người Bồ Đào Nha cập bến Etihad từ Monaco với chi phí 43 triệu bảng.

Man City CHÍNH THỨC nổ bom tấn đầu tiên hè 2017!
CLB Man City vừa chính thức thông báo họ đã chiêu mộ thành công tiền vệ tấn công Bernardo Silva từ AS Monaco với giá trị chuyển nhượng 50 triệu Euro, khoảng...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X