Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Kyle Walker: "Những gì Man City làm được là rất khó"

Thứ Bảy 23/12/2023 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kyle Walker khẳng định cú ăn 5 mà Man City thực hiện trong năm 2023 vừa qua là điều vô cùng khó khăn trong bóng đá hiện đại.

Kyle Walker tự hào về Man City

Man City đã giành danh hiệu thứ 14 dưới thời Pep Guardiola và danh hiệu thứ 5 trong năm 2023 khi đánh bại Fluminense. Julian Alvarez lập cú đúp trong khi Phil Foden có 1 bàn và 1 tình huống khiến đối phương phản lưới để giúp Man City thắng nhẹ nhàng 4-0 chung cuộc và vô địch FIFA Club World Cup.

Man City
Kyle Walker: Những gì Man City làm được là rất khó

Sau khi giành cú ăn 3 ở mùa giải trước, Man City đã giành thêm 2 danh hiệu mùa này là Siêu cúp châu Âu và bây giờ là FIFA Club World Cup. Kyle Walker khẳng định những gì mà Man City làm được là rất khó.

“Chúng tôi đã thể hiện trong 12 tháng qua rằng chúng tôi là đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Những kết quả đã chứng minh điều đó và sự ổn định mà chúng tôi tạo ra thật tuyệt vời.

Giành 5 danh hiệu này, với tôi là 5 danh hiệu cao quý nhất, thật phi thường. Tôi rất tự hào khi được là một phần của điều này và tôi có thể nói rằng tôi vinh dự khi được chơi cùng những cầu thủ này. Tôi không thể đòi hỏi những đồng đội tốt hơn.

Nhưng không chỉ các cầu thủ tỏa sáng. Đội ngũ phía sau các cầu thủ ở Man City cũng là tốt nhất. Tôi muốn cảm ơn và dành sự ghi nhận cho tất cả mọi người làm việc ở Man City mỗi ngày và giúp chúng tôi trở thành phiên bản tốt nhất có thể.

Chất lượng bóng đá ở khắp nơi trên thế giới lúc này rất đáng sợ. Vô cùng khó để chiến thắng một cách ổn định. Vậy nên được đứng ở đây hôm nay sau khi vô địch Premier League, FA Cup, Champions League, Siêu cúp châu Âu và Club World Cup là điều thật đặc biệt và là một thành tựu phi thường. Đây là năm tốt nhất tôi từng có trong bóng đá và là năm mà tôi sẽ không bao giờ quên”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X