Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Kyle Walker hạ đo ván Neal Maupay tại Etihad

Thứ Tư 21/02/2024 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau màn đối đầu bằng lời nói ở trận lượt đi, lần này hậu vệ Kyle Walker của Man City đã có tình huống vào phóng khiến tiền đạo Neal Maupay của Brentford tỏ ra đau đớn.

Tại vòng 23 Ngoại hạng Anh, Man City đã ngược dòng đánh bại Brentford với tỷ số 3-1 trên sân khách. Căng thẳng sau đó đã nổ ra giữa hậu vệ Kyle Walker của Man City và tiền đạo Neal Maupay của Brentford ở những phút cuối. Hai bên được cho có lời qua tiếng lại, trước khi Walker nổi nóng và phải than phiền với các trọng tài.

Kyle Walker hạ đo ván Neal Maupay tại Etihad 1
Kyle Walker và Neal Maupay lời qua tiếng lại ở trận lượt đi

Theo tiết lộ, Maupay đã xúc phạm Walker, và cầu thủ người Anh dọa sẽ “hạ knock-out” đối thủ. Theo đó Walker đã nói với trọng tài chính Jarred Gillett rằng Maupay lôi con anh ra để xúc phạm tôi, không chỉ một, mà hai lần. Maupay sau đó lập tức phản phủ nhận. 

Sau màn đối đầu bằng lời nói ở trận đấu tại London, lần này Walker đã có tình huống vào phóng khiến Maupay tỏ ra đau đớn ở trận đá bù vòng 18 Premier League trên sân Etihad . Ở trận đấu này hậu vệ sinh năm 1990 đá chính còn tiền đạo của đội khách vào sân từ băng ghế dự bị.

Phút 82, Kyle Walker đã có tình huống đạp thẳng vào chân của Neal Maupay, trọng tài đã rút thẻ vàng cho cựu sao Tottenham. Rất may là hai cầu thủ này đã không có thêm tình huống va chạm sau pha bóng này. Maupay vào sân từ băng ghế dự bị, anh để mất bóng dẫn đến pha lập công duy nhất của Erling Haaland.

Kyle Walker hạ đo ván Neal Maupay tại Etihad 2
 
Kyle Walker ha do van Neal Maupay tai Etihad
 
Kyle Walker hạ đo ván Neal Maupay tại Etihad 3
Kyle Walker hạ đo ván Neal Maupay tại Etihad

Thua 0-1 trước Man City, Brentford đã phải nhận thất bại thứ 9 trong 11 vòng đấu gần nhất ở Premier League. Còn với Man xanh, họ đòi lại vị trí thứ 2 từ tay Arsenal và chỉ kém đội đầu bảng Liverpool 1 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X