Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Kỷ lục ở giải Ngoại hạng Anh của Pep Guardiola bị chặn đứng vì HLV Bournemouth

Thứ Bảy 17/02/2018 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Pep Guardiola đã không thể lập thêm một kỷ lục tại giải Ngoại hạng Anh sau khi không thể giành danh hiệu HLV hay nhất tháng 1.
Ky luc o giai Ngoai hang Anh cua Pep Guardiola bi chan dung vi HLV Bournemouth hinh anh
Eddie Howe giành danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 1

Sau 4 tháng liên tiếp “thống trị” danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng, cuối cùng Pep cũng phải ngậm ngùi nhìn danh hiệu này được trao vào tay đối thủ. Được biết, BTC Premier League vừa công bố chủ nhân của danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 1/2018. Và cái tên được xướng lên là Eddie Howe – vị thuyền trưởng của Bournemouth.

Nhà cầm quân sinh năm 1977 đã thực sự “mát tay” trong tháng 1 vừa qua khi giúp Bournemouth từ nhóm cuối bảng xếp hạng nhảy vọt lên vị trí thứ 10. Trong tháng 1, thầy trò HLV Bournemouth đã không phải nhận thất bại nào. "The Cherries" đã giành 2 chiến thắng đầy thuyết phục với tỷ số 2-1 trước Arsenal trên sân nhà và đặc biệt là màn hủy diệt nhà ĐKVĐ Chelsea 3-0 ngay trên sân khách.

Điều đó giúp Eddie Howe “phế truất” Pep để trở thành HLV của tháng. Đây cũng là lần thứ 2 chiến lược gia 40 tuổi giành danh hiệu HLV hay nhất tháng. Lần gần nhất ông nâng cao danh hiệu này là vào tháng 03/2017.

Về phía Pep, việc không thể giành thêm giải thưởng của tháng 1 đồng nghĩa với việc kỷ lục của ông đã bị chặn lại. Trước đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha lập kỷ lục chưa từng có tại giải Ngoại hạng với 4 danh hiệu HLV hay nhất tháng từ tháng 9 đến tháng 12/2017.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X