Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Kỷ lục chuyển nhượng của Pogba sẽ sớm bị phá”

Thứ Năm 23/02/2017 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Oliver Kahn tin rằng kỷ lục chuyển nhượng 105 triệu Euro của Paul Pogba sớm muộn sẽ bị phá vỡ.


Đầu mùa giải này, Manchester United đã bạo chi số tiền hơn 100 triệu Euro để mang Paul Pogba về từ Juventus. Cộng thêm rất nhiều các bản hợp đồng có giá trị lớn được các CLB từ châu Âu cho tới Trung Quốc thực hiện trong khoảng 2 năm trở lại đây như Gonzalo Higuain, Kevin De Bruyne, Angel Di Maria, Raheem Sterling, Oscar hay Hulk..., cựu thủ môn Oliver Kahn tin rằng sớm muộn sẽ có cầu thủ được chuyển nhượng với giá trên 150 triệu Euro.

Ky luc chuyen nhuong cua Pogba se som bi pha hinh anh
Pogba đang là cầu thủ đắt giá nhất thế giới

Đồng thời, anh cũng tin rằng CLB cũ Bayern Munich sẽ đứng trước những thử thách trong thời đại mới. “Nhưng khoản tiền lớn sẽ phải được chi ra để cạnh tranh các cầu thủ xuất sắc nhất”, Kahn nói với tạp chí bóng đá Đức Socrates. “Tôi nghĩ rằng cột mốc 150 triệu Euro sẽ sớm bị phá vỡ. Đó sẽ là thách thức lớn cho Bayern để mua những cầu thủ tầm cỡ Franck Ribery và Arjen Robben. Câu hỏi đặt ra là liệu Bayern có sẵn sàng chạy đua cùng các đội bóng tại Anh và Tây Ban Nha trong những năm tới.”

Hiện Javi Martinez đang là hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục của Bayern với giá 40 triệu Euro. Tuy nhiên, cột mốc này có thể bị Renato Sanches phá vỡ bởi “Hùm xám” đã mua anh với mức giá 35 triệu Euro nhưng có thể tăng lên tới 80 triệu tùy theo thành tích của anh trong tương lai.

Dù không mua bán “bạt mạng” như những đại gia khác của châu Âu song Bayern hướng tới hiệu quả nhiều hơn. Những Arturo Vidal, Mats Hummels, Manuel Neuer hay Douglas Costa… đều được họ mua về với giá phải chăng nhưng đã và đang chứng minh được giá trị của mình. Bên cạnh đó, đội chủ sân Allianz Arena cũng có đủ uy tín để giữ chân các ngôi sao gắn bó lâu dài điển hình là trường hợp của Robert Lewandowski.

Dù nhận được sự quan tâm của hàng loạt tên tuổi như Man United, Real Madrid rồi các đội bóng giàu có tại Trung Quốc nhưng Lewandowski vẫn quyết trung thành với Bayern. Theo tuyển thủ Ba Lan, đây là CLB mạnh bậc nhất châu Âu và dù ở bất cứ nơi đâu sự nghiệp của anh cũng sẽ không được cải thiện.


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X