Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kurt Zouma lên tiếng về tương lai ở Chelsea

Thứ Sáu 10/02/2017 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Kurt Zouma khẳng định anh sẽ cùng với Chelsea quyết định tương lai vào cuối mùa giải này.

Trong trận hòa M.U 1-1 vào tháng 2 năm ngoái, trung vệ Kurt Zouma dính chấn thương dây chằng đầu gối rất nặng. Chấn thương gặp phải khiến ngôi sao người Pháp lỡ VCK EURO trên chính quê hương. Phải mất 11 tháng sau, chính xác là trong trận đấu với Peterborough ở FA Cup, Zouma mới chính thức tái xuất sân cỏ sau thời gian nghỉ thi đấu dài hạn. Mới đây, trong chiến thắng 3-1 trước Chelsea, cầu thủ sinh năm 1994 cũng được Conte trao cơ hội ra sân.
Trung ve Kurt Zouma len tieng ve tuong lai o Chelsea hinh anh
Zouma mới trở lại sau chấn thương
Lúc này, dù đã bình phục chấn thương nhưng khả năng trung vệ Zouma cạnh tranh được vị trí chính thức trong đội hình Chelsea là không cao. HLV Conte thường xuyên bố trí Cesar Azpilicueta, Gary Cahill và David Luiz ở vị trí trung vệ. Bộ ba này đang chơi cực kỳ ổn định và đó là lý do những cầu thủ dự bị như Zouma hay Terry không có cơ hội ra sân. Việc không được ra sân thường xuyên khiến cầu thủ 22 tuổi cảm thấy chán nản, nhiều nguồn tin cho rằng anh đang lên kế hoạch ra đi.
Cơ hội vô địch EPL: Đội bóng nào có thể vượt mặt Chelsea?
Khả năng Chelsea vô địch Premier League mùa này đang là cao nhất, nhưng cơ hội cho những đội bóng còn lại là vẫn còn. Vậy đội bóng nào có thể vượt mặt The...
Trong một phát biểu mới nhất, Zouma đã chia sẻ về tương lai của mình. Trước báo giới anh khẳng định: “Tôi còn hợp đồng với đội bóng đến năm 2019. Đây không phải là thời điểm bàn đến tương lai của tôi, chúng tôi sẽ cùng nhau ngồi lại vào cuối mùa. Tôi đang hạnh phúc ở Chelsea, những tin đồn liên quan tới việc tôi rời đội bóng là không đúng sự thực. Tôi tôn trọng những lựa chọn của huấn luyện viên. Chelsea là một đội bóng lớn, sự cạnh tranh là rất lớn và tôi sẽ kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của mình”.
Kurt Zouma
Kurt Zouma khẳng định sẽ quyết định tương lai vào cuối mùa
“Tôi còn trẻ và còn phải phấn đấu rất nhiều, tôi biết những điểm mạnh và điểm yếu của mình. Tôi không lo lắng với trình độ của mình, bởi tôi khá tự tin vào cơ hội cạnh tranh một vị trí trong đội hình xuất phát. Tôi sẽ được thi đấu thường xuyên, vấn đề là sớm hay muộn mà thôi”, ngôi sao người Pháp tiếp tục. Zouma đã chơi 3 trận cho Chelsea ở mùa giải này. Trong lần ra sân gần nhất trước Arsenal ngôi sao sinh năm 1994 đã chơi khá tốt. Cầu thủ 22 tuổi là một trong những trung vệ được đánh giá khá cao, vấn đề của cầu thủ này là phải giữ được sự ổn định.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X