Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kroos sẽ sang M.U nếu Real trắng tay mùa này

Thứ Tư 08/03/2017 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiết lộ điều kiện để tiền vệ người Đức cuối cùng cũng có thể cập bến Old Trafford ngay trong mùa hè 2017 này, sau bao nỗ lực thất bại của Quỷ Đỏ suốt 4 năm qua.

Mới đây không lâu, Toni Kroos đã gia hạn hợp đồng 5 năm với Real Madrid và cam kết ở lại Bernabeu đến ít nhất 2022. Tuy nhiên theo giới thạo tin, tiền vệ 27 tuổi người Đức hoàn toàn có thể dứt áo ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 tới này, trong trường hợp Los Blancos kết thúc mùa giải với thành tích trắng tay trên mọi mặt trận.

Kroos se sang MU neu Real trang tay mua nay hinh anh
Tiền vệ Kroos hoàn toàn có khả năng ra đi cập bến MU nếu Real trắng tay trong mùa giải này

Đã dừng bước ở Copa Del Rey nhưng Real Madrid vẫn còn chinh chiến ở 2 sân chơi quan trọng hơn là La Liga và Champions League. “Kền kền trắng” trên lý thuyết vẫn đang nắm lợi thế ở giải quốc nội khi đá kém đại kinh địch Barcelona 1 trận và chỉ kém 1 điểm, trong khi họ cũng vừa vượt qua Napoli để tiến vào vòng tứ kết đấu trường Châu Âu.

Mặc dù vậy, có thể thấy phong độ hiện tại của Real đang tương đối thất thường và không thực sự có được sự ổn định như Barca, hơn thế nữa trước mắt với còn cả trận El Clasico lượt về có thể đảo chiều cuộc đua vô địch. Ngoài ra, lời nguyền bảo vệ ngôi vương Champions League vẫn còn đó khi thầy trò Zinedine Zidane đang hiện diện với tư cách nhà ĐKVĐ.

Nói vậy để hiểu rằng không thể loại trừ khả năng dứt áo Los Blancos trước hợp đồng của Kroos – tín hiệu cho Manchester United để họ giật bom tấn trong mùa hè này. Tiền vệ người Đức vốn là mục tiêu của Quỷ Đỏ suốt từ thời David Moyes, như chính HLV người Scotland thừa nhận đã có thể sở hữu anh nếu được trao thêm thời gian ở Old Trafford.

Giờ đây, Man Utd vẫn thể hiện lòng kiên trì và có những động thái quay lại với cựu ngôi sao Bayern Munich. Tài năng của Toni Kroos và phong cách cầm trịch như một phiên bản nâng cấp của Michael Carrick là quá đủ để HLV Jose Mourinho quyết tâm rút ruột đội bóng cũ, trong bối cảnh công thần của Quỷ Đỏ đã là một lão tướng 36 tuổi và không còn nhiều thời gian chơi bóng đỉnh cao, đúng như những gì mà “Người đặc biệt” từng chia sẻ trong sự tiếc nuối.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X