Thứ Ba, 04/06/2024Mới nhất
Zalo

"Koulibaly hứng thú với kế hoạch lên đời của Newcastle"

Thứ Năm 07/05/2020 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phóng viên Kaveh Solhekol của Sky Sports tiết lộ rằng trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli tỏ ra hứng thú với tham vọng của Newcastle dưới thời những ông chủ mới.

Koulibaly có thể cập bến Newcastle?


CLB Newcastle sắp chuyển giao từ tay Mike Ashley sang Thái tử Saudi Arabia Mohammed bin Salman. Với khối tài sản kếch xù, Bin Salman chắc chắn sẽ đầu tư mạnh mẽ nhằm đưa "Chích chòe" trở thành một thế lực mới của bóng đá Anh và châu Âu. Theo truyền thông Anh, Newcastle có thể chi tới 300 triệu bảng để mua sắm cầu thủ ở phiên chợ Hè 2020. Tất nhiên với số tiền như vậy, Newcastle rất muốn đưa về những ngôi sao hàng đầu như trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli.
Trung vệ Kalidou Koulibaly hứng thú với Newcastle hình ảnh

Koulibaly được đồn đoán có thể tới Newcastle


Ngôi sao sinh năm 1991 được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Đánh giá về thông tin Newcastle quan tâm Koulibaly, phóng viên Kaveh Solhekol của Sky Sports cho hay:
"Koulibaly có khả năng rời Napoli vào mùa Hè này bởi muốn tìm kiếm một CLB mới để phát triển sự nghiệp. Napoli cũng sẵn sàng chia tay Koulibaly nếu nhận về ít nhất 80 triệu bảng".

"Số tiền đó tuy lớn nhưng hoàn toàn nằm trong khả năng Newcastle dưới thời những ông chủ mới. Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 hoành hành, có lẽ chỉ họ mới có thể đáp ứng số tiền mà Napoli yêu cầu mà thôi. Tôi cũng tin rằng Koulibaly hứng thú với kế hoạch của Newcastle".

"Cậu ấy sẵn sàng tới St James' Park để trở thành một phần trong kế hoạch mới của Newcastle. Với Koulibaly trong đội hình, sức mạnh của họ sẽ được cải thiện đáng kể".

Chuyên gia chỉ ra 4 ứng viên cho chiếc ghế HLV trưởng ở Newcastle
Chuyên gia bóng đá Guillem Balague, đã kể ra danh sách 4 ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế HLV trưởng ở Newcastle, trong đó ứng viên số 1 là Mauricio Pochettino.
Người cũ Liverpool khẳng định tương lai với Newcastle
Tiền vệ Jonjo Shelvey mới đây đã lên tiếng khẳng định tương lai với Newcastle trước những tin đồn chuyển tới Barcelona.
Tân đại gia Newcastle sẵn sàng dành cho Pochettino mức lương siêu khủng
Theo Mirror, HLV Mauricio Pochettino sẽ trở thành nhà cầm quân hưởng lương cao thứ 2 Ngoại hạng Anh nếu đồng ý dẫn dắt Newcastle.
Đồng đội khẳng định sao Newcastle thừa sức đá cho Barca
Đồng đội ở Newcastle là Matt Ritchie khẳng định Jonjo Shelvey có đủ tài năng để thi đấu cho Barca và hoàn toàn có thể thổi bay đối thủ.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X