Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Koscielny: “Wenger đã giúp tôi thành một cầu thủ hàng đầu”

Thứ Tư 05/10/2016 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trung vệ Laurent Koscielny đã lên tiếng khen ngợi HLV Arsene Wenger sau khi biến anh từ một cầu thủ tiềm năng thành một trung vệ hàng đầu thế giới.

 

Trong trận đấu với Burnley mới đây, Arsenal dù được đánh giá cao hơn nhưng đã gặp vô vàn khó khăn trước lối chơi phòng ngự số đông của đối thủ. Những chân sút của đội chủ nhà dù rất cố gắng nhưng cũng không thể xuyên thủng mành lưới của đối phương. Những tưởng Pháo thủ sẽ phải chia điểm thì ở phút bù giờ cuối cùng trung vệ Laurent Koscielny đã tỏa sáng giúp đội bóng thành London giành trọn vẹn 3 điểm, qua đó gây sức ép mạnh mẽ lên đội đầu bảng Man City.
Trung ve Laurent Koscielny khen ngoi HLV Wenger hinh anh
Koscielny đang chơi rất tốt trong màu áo Arsenal
Trong những mùa giải gần đây, hình ảnh trung vệ Laurent Koscielny tỏa sáng đã không còn là chuyện hiếm gặp. Tuyển thủ người Pháp đang là ngôi sao quan trọng nhất nơi hàng thủ của đội chủ sân Emirates. Khả năng phán đoán cùng không chiến tốt giúp cầu thủ sinh năm 1985 được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại.
Sao trẻ Lyon tỏ tình với Arsenal
(Bongda24h.vn) – Arsenal bất ngờ nhận được tin vui từ nước Pháp khi tiền vệ trẻ Corentin Tolisso đã đánh tiếng muốn được chuyển sang thi đấu cho đội bóng chủ...
Trong một phát biểu mới nhất, trung vệ Koscielny đã lên tiếng khen ngợi HLV Arsene Wenger, vì đã giúp anh trở thành một trung vệ hàng đầu thế giới: “Ông ấy là người có ảnh hưởng lớn nhất đến sự nghiệp của tôi. Wenger đã đưa tôi về Emirates khi tôi còn đá cho Lorient. Ông ấy biết điểm mạnh và điểm yếu của tôi, sẽ rất khó để tìm ra người hiểu tôi như ông ấy. Wenger đã biến tôi từ một cầu thủ tiềm năng thành một ngôi sao lớn. Tôi luôn dành cho ông ấy những sự tôn trọng nhất định”.
Trung ve Laurent Koscielny khen ngoi HLV Wenger hinh anh 2
Koscielny ca ngợi HLV Wenger
Nói về quãng thời gian chơi bóng cho Arsenal, ngôi sao người Pháp tiếp tục: “6 năm gắn bó với Arsenal giúp tôi trưởng thành hơn rất nhiều. Tôi đã phải rất khó khăn để có được vị trí chính thức. Tôi hài lòng với những gì mình thể hiện ở mùa giải này, tôi sẽ cố gắng hơn để mang về cho đội bóng những chiến thắng. Tôi nghĩ rằng Mustafi là cầu thủ kết hợp rất tốt với mình ở trung tâm hàng thủ, chúng tôi đã cùng nhau chơi tốt trong những trận đấu gần đây, tôi hy vọng mọi thứ sẽ tiếp diễn như vậy”.

Video Burnley 0-1 Arsenal (Vòng 7 Premier League 2016/17)


T.N
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định bóng đá tối naybảng xếp hạng việt nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X