Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Koscielny mời chào Griezmann tới Arsenal

Thứ Ba 20/12/2016 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hậu vệ Laurent Koscielny của Arsenal khẳng định anh rất muốn tiền đạo Antoine Griezmann cập bến Emirates trong tương lai.

 

Trong những năm gần đây tiền đạo Antoine Griezmann nổi lên như một trong những trung phong hàng đầu thế giới. Trong hai mùa giải gần nhất, anh đều dẫn đầu danh sách ghi bàn của Atletico Madrid. Mùa này, cầu thủ sinh năm 1991 cũng đang chơi cực tốt. Griezmann đã ghi 6 bàn cùng 4 đường kiến tạo sau 15 lần ra sân ở La Liga. Ở mặt trận Champions League, anh cũng có 3 bàn cùng 2 kiến tạo sau 6 trận. Ở VCK EURO 2016, ngôi sao 25 tuổi cùng ĐT Pháp lọt vào tới trận chung kết, ở giải đấu này anh là Vua phá lưới.
Ribery nhan xet Griezmann chua xung duoc goi la dang cap the gioi.
 Griezmann đang chơi rất tốt trong những mùa giải gần đây
Sau 128 trận ra sân cho Atletico Madrid, Griezmann đã ghi được 66 bàn. Ấn tượng với những gì cầu thủ này thể hiện rất nhiều đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn đưa Griezmann rời Atletico Madrid. Ở nước Anh hàng loạt đội bóng lớn đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao người Pháp. Những đội bóng theo đuổi mạnh mẽ nhất chính là Manchester United và Arsenal. M.U đã nhiều lần tiếp cận cầu thủ này nhưng không thành công. Griezmann khẳng định anh chỉ rời Atletico khi Simeone không còn làm việc ở đây nữa.
Dimitri Payet bất ngờ tỏ tình với Arsenal
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Dimitri Payet vừa bất ngờ tiến cử chính anh cho HLV Arsene Wenger về việc Arsenal đang tìm kiếm chiêu mộ một cầu thủ tấn công đẳng cấp...
Và tin rất vui với hai đội bóng này là thời gian Simeone làm việc tại Atletico không còn lâu nữa. Vị chiến lược gia người Argentina đã cắt giảm hợp đồng với đội bóng thành Madrid từ 2020 xuống còn 2018. Trong thời gian gần đây, ông liên tục khẳng định muốn dẫn dắt Inter Milan. Thành tích của Atletico ở mùa này cũng là khá khiêm tốn, họ đã bị đội đầu bảng Real Madrid bỏ lại với khoảng cách khá xa. Nhiều tin đồn cho rằng Simeone sẽ rời Atletico vào cuối mùa.
hau ve Koscielny
 Koscielny muốn Arsenal mua Griezmann
Trong một phát biểu mới đây, Griezmann đã tiết lộ về người đồng đội Koscielny ở tuyển Pháp, anh cho rằng sao Arsenal luôn thuyết phục mình cập bến Emirates: “Koscielny luôn nói với tôi về khả năng gia nhập Arsenal. Nhưng tôi cảm thấy rất tốt tại Madrid lúc này. Mọi thứ vẫn đang hạnh phúc và tôi không có ý định ra đi. Tôi vẫn được ra sân thường xuyên ở Atletico, tôi có gia đình ở đây. Arsenal luôn là một đội bóng tốt và chơi với thứ bóng đá đẹp. Nhưng ở thời điểm hiện tại tôi chỉ tập trung chơi cho Atletico mà thôi”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X