Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Koscielny: "Không cho Leicester hưởng 11m là đúng"

Chủ Nhật 21/08/2016 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Leicester 0-0 Arsenal, trung vệ Laurent Koscielny khẳng định trọng tài không cho đội chủ nhà được hưởng 11m là đúng.

 

Đêm qua, Leicester và Arsenal bước vào cuộc đọ sức tại vòng 2 Premier League. Đây là hai đội bóng có thứ hạng cao nhất mùa trước nhưng có màn ra mắt không thành công ở mùa giải này. Nếu như Arsenal thua 3-4 trước Liverpool ngay trên sân nhà thì đội chủ sân King Power thất thủ 1-2 trước tân binh Hull City. Trận đấu đã diễn ra rất sôi nổi khi cả hai đội đều muốn thắng, rất nhiều cơ hội được tạo ra nhưng không bên nào tận dụng được. Trận Leicester 0-0 Arsenal khiến hai đội rơi xuống nửa dưới bảng xếp hạng.
Koscielny thanh minh sau tran Leicester 0-0 Arsenal hinh anh
Bellerin tác động tới Musa nhưng không có 11m cho Leicester
Trọng tài là một trong những điểm nhấn ở trận Leicester 0-0 Arsenal, ông Mark Clattenburg đã từ chối cho Leicester được hưởng tới 2 quả 11m. Ở tình huống đầu tiên, Koscielny có pha va chạm với Danny Drinkwater trong vòng cấm. Sau đó, tới lượt Hector Bellerin tác động tới Ahmed Musa. Sau trận, HLV Claudio Ranieri đã công kích trọng tài dữ dội, ông cho rằng đội nhà phải được hưởng ít nhất một quả đá phạt đền. Tuy nhiên, trung vệ Koscielny lại không nghĩ vậy. 
Ranieri: “Leicester xứng đáng giành chiến thắng trước Arsenal”
Ranieri tin rằng kết quả hòa không bàn thắng với Arsenal là chấp nhận được dù đúng ra Leicester đã phải giành chiến thắng.
Sau trận Leicester 0-0 Arsenal, trung vệ Laurent Koscielny khẳng định trọng tài không cho đội chủ nhà được hưởng 11m là đúng: “Tôi nghĩ rằng ông ấy đã hoàn thành xuất sắc công việc của mình. Đúng là tôi đã có tác động với Danny Drinkwater, nhưng tôi đã cố gắng không va vào cậu ấy. Tôi không nghĩ đó là một pha phạm lỗi. Ở tình huống của Bellerin, cậu ấy đã cản phá đúng luật. Musa đã ngã nhưng không có 11m, đó tiếp tục là một quyết định đúng nữa. Trọng tài đã hoàn thành tốt công việc của mình ở trận này”.
Koscielny thanh minh sau tran Leicester 0-0 Arsenal hinh anh 2
Koscielny cho rằng trọng tài đã đúng khi không cho Leicester hưởng 11m
“Chúng tôi đã chơi khá tốt, nhưng lại không thể giành chiến thắng. Xét một cách tổng thể thì hôm nay hàng thủ Arsenal đã chơi tốt còn hàng công vẫn gặp một chút vấn đề, nhưng mọi chuyện sẽ khác khi GiroudOzil đã quay trở lại thi đấu. Arsenal mới giành được 1 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên, kết quả không khả quan nhưng chúng tôi không quá lo lắng. Mọi chuyện mới chỉ bắt đầu và cuộc đua vẫn còn dài ở phía trước. Chúng tôi sẽ nhanh chóng trở lại để chứng tỏ khả năng của mình”, tuyển thủ người Pháp tiếp tục.

Video bóng đá Leicester 0-0 Arsenal (Vòng 2 Premier League 2016/17)


►  Xem thêm tin tức Cup C1 Châu Âu và bảng xếp hạng C1 mới nhất.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X