Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Koscielny khiến NHM Arsenal lo lắng

Thứ Hai 12/06/2017 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Koscielny đã thừa nhận rằng mình hoàn toàn có khả năng cập bến Marseille trong tương lai.

 

Trong những mùa giải gần đây, trung vệ Koscielny là một trong những cầu thủ không thể thay thế nơi trung tâm hàng thủ của Arsenal. Ngôi sao người Pháp luôn là lựa chọn hàng đầu của vị chiến lược gia người Pháp ở vị trí trung vệ. Cầu thủ sinh năm 1985 cũng hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình. Mùa giải vừa qua, anh cùng với Mustafi hợp thành bộ đôi trung vệ khá chắc chắn trước khung thành của Petr Cech. Giai đoạn cuối mùa khi mà Arsenal đá với sơ đồ 3 trung vệ thì Koscielny cũng chơi xuất sắc bên cạnh Holding và Mustafi.
Trung ve Koscielny khien NHM Arsenal lo lang hinh anh
Koscielny rất quan trọng trong kế hoạch của HLV Wenger
Dù đã 31 tuổi nhưng trung vệ Laurent Koscielny vẫn thực sự quan trọng với Arsenal, kinh nghiệm của cầu thủ này rất cần thiết với Pháo thủ. Từ khi cập bến sân Emirates từ Lorient vào năm 2010, cầu thủ 31 tuổi đã ra sân tổng cộng hơn 300 trận tại Premier League. Wenger đã chính thức được gia hạn 2 năm và Koscielny vẫn sẽ là trụ cột của Pháo thủ ở mùa giải tới. Nhưng trong một phát biểu mới đây cầu thủ này đã khiến NHM Arsenal phải lo lắng. Cụ thể, ngôi sao người Pháp đã thừa nhận rằng mình hoàn toàn có khả năng cập bến Marseille trong tương lai.
Chelsea và Arsenal đại chiến vì sao Dortmund
Theo Goal, hai đội bóng thành London gồm Chelsea và Arsenal đang rất muốn có trung vệ Sokratis của Dortmund.
Marseille hiện đang đầu tư mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Họ muốn có chữ ký của Koscielny để tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu. Trước tin đồn được đội bóng nước Pháp quan tâm, cầu thủ 31 tuổi chia sẻ: “Tôi đang còn hợp đồng với Arsenal, thậm chí tôi đã ký hợp đồng mới kéo dài đến tháng 11 năm 2020. Tôi đang hạnh phúc ở sân Emirates. Tuy nhiên, tôi là một fan hâm mộ của Marseille từ khi tôi còn trẻ, khi một câu lạc bộ giàu truyền thống như Marseille liên lạc với bạn, đó là điều rất tuyệt vời, và tất nhiên là tôi sẽ phải suy nghĩ về lời đề nghị này”.
Trung ve Koscielny khien NHM Arsenal lo lang hinh anh 2
Koscielny có thể trở lại Pháp trong tương lai gần
Rõ ràng những lời phát biểu của Koscielny khiến NHM và BLĐ Arsenal phải lo lắng. Họ sẽ rất khó tìm được một cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn như ngôi sao người Pháp ở hàng thủ. Đồng đội ở đội tuyển Pháp của Koscielny là Olivier Giroud và tiền vệ Moussa Sissoko của Tottenham cũng đang nằm trong tầm ngắm của Marseille. Trước đó thì đội bóng nước Pháp đã chiêu mộ thành công Payet từ West Ham.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X