Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Koscielny đánh giá Kante cao hơn Ozil và Sanchez

Thứ Sáu 24/03/2017 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân trung vệ Laurent Koscielny khẳng định với những gì thể hiện ở mùa giải này, tiền vệ Kante xứng đáng xuất sắc nhất Premier League.


Sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Leicester, tiền vệ Kante đã được Chelsea đưa về Stamford Bridge. Để có được ngôi sao người Pháp, The Blues đã phải chi ra 30 triệu bảng. Cầu thủ sinh năm 1991 được kỳ vọng khá nhiều trong màu áo đội bóng thành London và anh khiến NHM Chelsea rất hài lòng. Với nền tảng thể lực sung mãn cùng sự nhiệt huyết trong lối chơi Kante đã giúp cho tuyến giữa của The Blues luôn có được sự chủ động cần thiết trong từng trận đấu.
Tien ve Kante xuat sac nhat Premier League 201617 hinh anh
Kante đang đạt phong độ cực cao

Sau 29 vòng đấu ở Premier League, tiền vệ Kante đang là ngôi sao có nhiều pha tắc bóng thứ 2 của giải đấu. Chính việc cầu thủ sinh năm 1991 chơi ấn tượng là một trong những nguyên nhân giúp hàng thủ Chelsea phải nhận rất ít những bàn thua. Kante đang là một trong những ứng viên nặng ký cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải tại Ngoại hạng Anh.
Arda Turan lên tiếng trước lời mời từ Arsenal
Dù nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB khác, tiền vệ Arda Turan vẫn khẳng định tương lai của mình là tại Barcelona.

Đích thân trung vệ Laurent Koscielny khẳng định với những gì thể hiện ở mùa giải này, tiền vệ Kante xứng đáng xuất sắc nhất Premier League:
"Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh hiện tại, chẳng có gì phải nghi ngờ điều đó. Cậu ấy không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập với lối chơi của Chelsea. Cậu ấy đang chứng tỏ mình là một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới. Khi sở hữu Kante trong đội hình, đội bóng luôn giành được nhiều bóng hơn. Cậu ấy khiến đối thủ phải kiệt sức mỗi khi đối đầu."
Tien ve Kante xuat sac nhat Premier League 201617 hinh anh 2
Koscielny cho rằng Kante xứng đáng xuất sắc nhất Premier League mùa này

“Tôi nghĩ rằng Kante đủ sức để mang về danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này, đã đến lúc BTC cần nhìn nhận những cầu thủ có những đóng góp thầm lặng. Không chỉ tôi mà nhiều người ủng hộ quan điểm này”, đội trưởng của Arsenal tiếp tục. Cuối mùa giải này, nếu bước lên ngôi vô địch cùng Chelsea, Kante sẽ trở thành cầu thủ thứ 9 trong lịch sử Ngoại hạng Anh đoạt chức vô địch với 2 CLB khác nhau. Một thành tích khá ấn tượng đối với ngôi sao 25 tuổi.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X