Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Koscielny đánh giá cao sự thay đổi của Wenger

Thứ Hai 24/04/2017 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Koscielny khẳng định anh hài lòng với những thay đổi của HLV Wenger trong thời gian gần đây.


Trong những trận đấu gần đây, Arsenal bất ngờ chuyển sang đá với sơ đồ 3 hậu vệ. Những thay đổi này giúp Pháo thủ giành những chiến thắng liên tiếp. Sau khi hạ Boro ở Premier League, Pháo thủ đã dùng sơ đồ 3 hậu vệ để đánh bại Man City 2-1 ở bán kết FA Cup. HLV Wenger đã có những sự thay đổi ở đúng thời điểm quan trọng nhất của mùa giải, nó giúp đội bóng thành London nuôi hy vọng vào Top 4 Ngoại hạng Anh và vô địch FA Cup.
Trung ve Koscielny khen ngoi su thay doi cua Wenger hinh anh
Arsenal thắng hai trận gần nhất nhờ sơ đồ gồm 3 hậu vệ

Trung vệ Koscielny khẳng định anh hài lòng với những thay đổi của HLV Wenger trong thời gian gần đây: “Tôi thấy rằng những thay đổi của ông ấy đem lại sự tích cực cho lối chơi của đội bóng. Arsenal đã tìm lại sự tự tin trong sơ đồ thi đấu với 3 hậu vệ. Chúng tôi cảm thấy lối chơi của mình trở nên cân bằng hơn. Khi tấn công hai hậu vệ cánh dâng lên giúp chúng tôi có thêm người bên phần sân đối phương, còn khi đối phương phản công hai hậu vệ biên sẽ lùi về tạo thành một hàng thủ gồm 5 người”.
Wenger: Một ngày nào đó tôi sẽ rời Arsenal
Sau khi giành vé vào chung kết FA Cup, HLV Arsene Wenger ám chỉ rằng đây chưa phải là thời điểm để ông rời sân Emirates.

“Chúng tôi có 15 ngày để thích ứng với chiến thuật mới. Và đến lúc này tôi cảm thấy toàn đội đã phối hợp rất tốt, chúng tôi đã có thể tự tin chơi với sơ đồ chỉ với 3 hậu vệ. Trước Man City, Arsenal đã chơi khá tự tin. Đội bóng đã chơi kiên cường và xứng đáng giành chiến thắng. Chiến thắng trước Man City không chỉ giúp chúng tôi vào chung kết mà còn giúp đội bóng tự tin hơn rất nhiều. Chúng tôi sẽ chiến thắng trong tất cả những trận còn lại để hoàn thành mục tiêu của mình”, trung vệ Laurent Koscielny
tiếp tục.
Trung ve Koscielny khen ngoi su thay doi cua Wenger hinh anh 2
Trung vệ Koscielny hài lòng về những thay đổi của HLV Wenger

Nói về tương lai của HLV Wenger, trung vệ Koscielny của Arsenal khẳng định: “Tôi không biết gì về tương lai của ông ấy. Đó là việc của BLĐ và cá nhân ông ấy, chúng tôi không ai có thể biết được cả. Chúng tôi không phải là những chuyên gia. Mỗi tuần chúng tôi ra sân đều cần một HLV. Lúc này, tôi cảm thấy vẫn khá hài lòng với Wenger, hy vọng ông ấy sẽ tiếp tục dẫn dắt đội bóng ở mùa giải tới”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X