Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Koscielny chỉ ra điểm yếu của Arsenal

Thứ Sáu 24/02/2017 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Laurent Koscielny khẳng định để mang về những danh hiệu lớn Arsenal phải cải thiện lớn về mặt tinh thần chứ không chỉ dựa vào tài năng.

Trong hơn 10 năm trở lại đây, Arsenal không thể mang về cho mình một danh hiệu lớn. Thông thường mục tiêu của họ là vượt qua vòng bảng Champions League và cán đích ở Top 4 Premier League. Không phải là Pháo thủ không có cơ hội mang về những danh hiệu lớn, vấn đề là họ không biết tận dụng. Mùa giải vừa qua, khi mà các đại gia sa sút, chỉ còn Leicester và Tottenham là hai đối thủ chính, nhưng thầy trò Wenger vẫn không thể đăng quang.
Trung ve Laurent Koscielny chi ra diem yeu cua Arsenal hinh anh
Arsenal lại đứng trước viễn cảnh không có được danh hiệu lớn ở mùa giải này
Mùa này, khi mà những đội bóng lớn đã đầu tư mạnh mẽ và mang về những chiến lược gia tài năng, ngay lập tức Pháo thủ thất thế trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League. Họ hiện đang kém Chelsea tới 10 điểm trên bảng xếp hạng, với khoảng cách lớn như vậy sẽ rất khó để đội chủ sân Emirates nghĩ tới chức vô địch. Ở đấu trường Champions League, đội bóng thành London cũng vừa gây thất vọng khi để thua Bayern 1-5 ở lượt đi vòng 1-8. Như vậy là cơ hội giành danh hiệu lớn của Arsenal coi như chấm dứt khi mà mùa giải mới chỉ đi qua 2/3 quãng đường.
Đội hình tệ nhất lượt đi vòng 1/8 Champions League
Dưới đây là danh sách 11 cầu thủ nằm trong đội hình tệ nhất lượt đi vòng 1/8 Champions League 2016/17 do tờ Goal bình chọn với tất cả là thành viên của Arsenal...
Trung vệ Laurent Koscielny khẳng định để mang về những danh hiệu lớn Arsenal phải cải thiện lớn về mặt tinh thần chứ không chỉ dựa vào tài năng: “Chúng tôi có một đội hình chất lượng không kém gì những đối thủ cạnh tranh, nhưng vấn đề lớn nhất của Arsenal nằm ở mặt tinh thần. Chúng tôi không thể duy trì một phong độ tốt trong cả mùa giải, Arsenal rất dễ sa sút khi đối mặt với những áp lực. Phải vượt qua điều đó chúng tôi mới có thể nghĩ đến những danh hiệu lớn”.
Trung ve Laurent Koscielny chi ra diem yeu cua Arsenal hinh anh 2
Koscielny cho rằng điểm yếu về tâm lý khiến Arsenal không thể mang về danh hiệu lớn
Nói về mục tiêu của Arsenal trong phần còn lại của mùa giải, trung vệ Koscielny tiếp tục: “Chúng tôi đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua giành những danh hiệu lớn, nhưng Arsenal sẽ không bỏ cuộc. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình. Còn về tương lai của Wenger. Các cầu thủ đều muốn ông ấy ở lại, nhưng đây là vấn đề của BLĐ đội bóng và tôi không có quyền can thiệp”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X