Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Koscielny: "Aubameyang đang đạt phong độ tốt nhất sự nghiệp"

Thứ Ba 01/01/2019 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Laurent Koscielny cho rằng Arsenal rất may mắn khi có Aubameyang bởi cầu thủ này đang đạt phong độ ấn tượng nhất sự nghiệp.
Aubameyang đang đứng ngang bằng Salah và Kane trong cuộc đua Vua phá lưới Premier League mùa này. Cả 3 cầu thủ đều đã ghi được 13 bàn thắng sau 20 vòng đấu.

Aubameyang đã ghi 25 bàn sau 39 lần ra sân cho Arsenal kể từ khi chuyển đến Emirates với mức phí 56 triệu bảng mùa đông năm ngoái. Và tiền đạo người Gabon đã tiếp tục được cho xuất phát trong trận đấu với Fulham hôm nay.

Koscielny Aubameyang đang đạt phong độ tốt nhất sự nghiệp hình ảnh

Aubameyang đang đạt phong độ ghi bàn ấn tượng


Koscielny gần đây đã trở lại sau chấn thương gót chân dài hạn. Và sau một quãng thời gian theo dõi người đồng đội thi đấu, Koscielny khẳng định Aubameyang đang đạt phong độ cao nhất trong sự nghiệp.

“Khi chúng tôi có Auba đạt phong độ như thế này trong đội hình, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn hẳn. Tôi tin rằng cậu ấy đang đạt phong độ tốt nhất trong sự nghiệp.

Khi đạt được sự tự tin lớn như thế này thì Aubameyang rất khó bị ngăn cản. Cậu ấy có khả năng tận dụng cơ hội cực kỳ ấn tượng.

Cậu ấy luôn ghi được bàn thắng. Tôi nhớ có đối đầu với cậu ấy ngày xưa tại Pháp. Cậu ấy có tốc độ tốt và khả năng dứt điểm sắc bén. Nhưng mùa này cậu ấy đã đạt tới một đẳng cấp mới.

Tỉ lệ sút trúng khung thành và ghi bàn của cậu ấy rất ấn tượng. Chúng tôi may mắn khi có cậu ấy. Nếu cậu ấy tiếp tục ghi bàn như bây giờ, chúng tôi chắc chắn sẽ có được một giai đoạn lượt về thành công rực rỡ”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X