Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kompany phủ nhận chuyện lục đục với HLV Pellegrini

Thứ Hai 26/10/2015 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trả lời phỏng vấn sau trận M.U 0-0 Man City, trung vệ đội trưởng Vincent Kompany khẳng định giữa anh và HLV Manuel Pellegrini không có mâu thuẫn như báo chí đồn thổi.


Ở trận thắng 2-1 của Man City trước Sevilla trong khuôn khổ lượt trận 3 vòng bảng Champions League, trung vệ đội trưởng Vincent Kompany tiếp tục phải ngồi trên băng ghế dự bị. Theo báo giới Anh, việc cầu thủ người Bỉ không được ra sân là bởi đang có mâu thuẫn với Manuel Pellegrini. Cụ thể, ở trận đấu khai mạc bảng D Champions League, Kompany đã dính chấn thương bắp chân nhưng vẫn bất chấp để ra sân chơi cho đội tuyển Bỉ trong trận đấu gặp Israel (trận đấu chỉ mang tính chất thủ tục bởi Bỉ đã chính thức giành vé dự Euro 2016). Điều này khiến nhà cầm quân người Chile không bằng lòng và “đày ải” anh lên băng ghế dự bị ở trận đấu với Bournemouth.
Hau ve Vincent Kompany phu nhan mau thuan voi HLV Pellegrini hinh anh
Kompany phủ nhận mâu thuẫn với HLV Pellegrini
Về phần HLV Manuel Pellegrini ông đã từ chối trả lời khi được hỏi về chuyện hục hặc với Kompany, điều này càng khiến tin đồn giữa ông và cầu thủ người Bỉ xuất hiện mâu thuẫn. Thế nhưng, trả lời phỏng vấn sau trận M.U 0-0 Man City, trung vệ đội trưởng Vincent Kompany khẳng định giữa anh và HLV Manuel Pellegrini không có mâu thuẫn như báo chí đồn thổi, anh nói: “Không có bất cứ vấn đề gì giữa tôi và HLV. Mọi người đều biết rằng trận đấu ngày hôm nay có ý nghĩa như thế nào và tôi đã chơi tốt khi được ra sân từ đầu. Tôi hài lòng với kết quả trận đấu, cả 2 đội đều đã phòng ngự rất tốt”.
Những điều rút ra sau trận derby Manchester tẻ nhạt M.U 0-0 Man City
Với sự thận trọng tới từ cả hai đội, trận derby thành Manchester đã không hấp dẫn như mong đợi của người hâm mộ và kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi....
Hòa 0-0 trên sân Old Trafford giúp Man City giữ nguyên khoảng cách 2 điểm với M.U, không những vậy Man xanh còn đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Arsenal. Tuy nhiên, điểm số giữa Man City và Arsenal đã được cân bằng, cả hai đội đều có 22 điểm sau 10 vòng nhưng nửa xanh thành Manchester xếp trên vì hơn chỉ số phụ. Trong trận derby thành Manchester mới đây, trung vệ Kompany đã chơi rất tốt. Anh cùng Otamendi chơi rất tốt ở vị trí trung vệ, khiến những cầu thủ tấn công của M.U gần như không có cơ hội dứt điểm.

Tại vòng 11 Premier League 2015/16, Man City sẽ trở lại sân nhà tiếp tân binh Norwich City. Đây là trận đấu được đánh giá khá dễ thở, chính vì vậy nhiều khả năng Man xanh sẽ tiếp tục dẫn đầu trên BXH. Những đối thủ của họ đều gặp những CLB không hề dễ chơi, trong khi M.U làm khách của Crystal Palace thì Arsenal cũng phải hành quân tới sân của Swansea City.

Video M.U 0-0 Man City (Vòng 10 Premier League 2015/16)


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X