Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Kompany nói gì về khả năng vô địch Champions League của Man City?

Thứ Ba 13/02/2018 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Vincent Kompany khẳng định Man City có đủ kinh nghiệm để vô địch Champions League mùa này.

Man City đã thể hiện sức mạnh khủng khiếp ở Champions League mùa này, họ dễ dàng vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu. Ở vòng đấu loại trực tiếp, thầy trò Pep Guardiola sẽ đụng độ Basel, đại diện của Thụy Sỹ bị đánh giá thấp hơn nửa xanh thành Manchester rất nhiều. Đội chủ sân Etihad cũng vừa có bước chạy đà ấn tượng cho trận đấu này, theo đó họ dễ dàng đánh bại Leicester với chiến thắng với tỉ số 5-1. Đó là trận đấu mà những ngôi sao tấn công của đội bóng này như Aguero hay De Bruyne đều chơi cực tốt.
Trung ve Vincent Kompany Man City co the vo dich UCL mua nay hinh anh
Kompany cho rằng Man City đủ kinh nghiệm để vô địch Champions League mùa này
Nói về trận đấu với Basel ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, trung vệ Vincent Kompany khẳng định: “Họ là khách quen của giải đấu này, những lần đội bóng này vượt qua vòng bảng cũng không hề ít. Họ là đội bóng không dễ bị đánh bại. Ở trận đấu vào đêm nay chúng tôi sẽ phải thi đấu trên sân khách, Man City sẽ phải tôn trọng đối thủ nếu như muốn giành một kết quả khả quan trên sân khách. Basel không có những ngôi sao lớn, nhưng họ chơi rất đồng đội, những đội bóng như thế không dễ để đánh bại”.
Basel vs Man City (2h45 ngày 14/2): Chờ Pep ra oai
Thật không may cho Basel, nhà đương kim vô địch Thụy Sĩ sẽ phải chạm trán đội bóng đáng sợ bậc nhất Premier League hiện nay - Manchester City.
Trung vệ Kompany cũng khẳng định Man City có đủ kinh nghiệm để vô địch Champions League mùa này: “Mùa trước, chúng tôi là đội bóng non kinh nghiệm ở giải đấu này, điều đó hoàn toàn đúng. Nhưng mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn ở mùa giải này. Chúng tôi đã bắt nhịp được với giải đấu này, mọi thứ đã khác rất nhiều sau một năm. Bây giờ chúng tôi cảm thấy tự tin dù đối đầu với những đối thủ khó chịu, Man City đang quyết tâm đi đến trận đấu cuối cùng ở Champions League và nâng cao chiếc cúp vô địch”.
Trung ve Vincent Kompany Man City co the vo dich UCL mua nay hinh anh 2
 Basel vs Man City ở lượt đi vòng 1/8 Champions League
Vincent Kompany của Man City đang là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất bên phía nửa xanh thành Manchester, song khả năng anh được bố trí đá chính trước Basel vẫn chưa chắc chắn. Bongda24h.vn hiểu rằng Pep có trong tay nhiều lựa chọn và ông sẽ phải cân đo đong đếm trước khi lựa chọn người đá chính, ngoài Kompany vị chiến lược gia người Tây Ban Nha còn có 3 trung vệ tốt khác bao gồm Otamendi, Stones và Laporte.

Phong độ của Vincent Kompany ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X