Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Kompany: "Lukaku sẽ giúp M.U giành những danh hiệu lớn"

Thứ Năm 20/07/2017 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Vincent Kompany của Man City tin rằng tiền đạo Lukaku có thể giúp M.U giành những danh hiệu lớn ở mùa giải 2017/18.

Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Lukaku nổi lên như một trong những tiền đạo xuất sắc nhất Premier League. Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Bỉ đã ghi đến 25 bàn thắng ở giải Ngoại hạng Anh, xếp thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới (sau Harry Kane, 29 bàn). Phong độ ấn tượng của ngôi sao 23 tuổi giúp anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Chelsea và M.U là hai đội bóng quyết tâm nhất trong thương vụ này. Cuối cùng M.U đã là đội giành chiến thắng, họ đã phải bỏ ra 75 triệu bảng để có ngôi sao sinh năm 1993.
Kompany Tien dao Lukaku se giup MU vo dich EPL hinh anh
M.U phải bỏ ra 75 triệu bảng để có Lukaku
Hậu vệ Vincent Kompany của Man City đánh giá rất cao tài năng của tiền đạo Romelu Lukaku: “Tôi đã để ý đến cậu ấy từ khi Lukaku còn thi đấu cho Anderlecht. Tôi đánh giá rất cao tài năng và sự cầu tiến của cậu ấy. Lukaku luôn cố gắng từng ngày, cậu ấy chưa bao giờ hài lòng với khả năng của mình. Quãng thời gian thi đấu cùng nhau trong màu áo ĐT Bỉ giúp tôi hiểu rất rõ tài năng và tính cách của cậu ấy. Nếu bạn nghĩ mình là người giỏi nhất, bạn sẽ không bao giờ có sự nỗ lực. Nhưng nếu bạn hướng tới đẳng cấp của người giỏi nhất, bạn sẽ tiến bộ không ngừng. Tôi thấy được ở Lukaku hình ảnh đó”.
Rashford nói gì về sự xuất hiện của Lukaku?
Marcus Rashford đã cảm thấy rất vui khi M.U chính thức đưa về tiền đạo Romelu Lukaku từ Everton.
M.U đã giành được 3 danh hiệu ở mùa giải trước, song họ chỉ xếp thứ 6 ở Premier League. Kompany tin rằng với sự có mặt của Lukaku Quỷ đỏ sẽ là ứng viên rất lớn cho chức vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa tới: “Tôi nghĩ rằng M.U sẽ mạnh hơn rất nhiều khi có sự góp mặt của Lukaku, họ đã sở hữu một cầu thủ có thể giúp mình hướng đến những danh hiệu lớn. M.U sẽ là một trong những ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Premier League mùa tới”.
Kompany Tien dao Lukaku se giup MU vo dich EPL hinh anh 2
Kompany cho rằng Lukaku sẽ giúp M.U giành những danh hiệu lớn
Lukaku cũng đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo M.U. Ngôi sao người Bỉ ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho M.U trước Real Salt Lake trong trận giao hữu trên đất Mỹ. Sáng mai (giờ Việt Nam), Quỷ đỏ sẽ có trận đấu với Man City trong khuôn khổ ICC Cup 2017, đó sẽ là trận đấu để kiểm chứng tài năng thật sự của Lukaku.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X