Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Kompany lên tiếng thách thức Otamendi và Stones

Thứ Hai 17/04/2017 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Kompany tuyên bố anh đã trở lại và sẵn sàng cạnh tranh vị trí với bộ đôi Nicolas Otamendi và John Stones.

Trong trận đấu với Southampton, HLV Pep Guardiola đã bất ngờ đưa trung vệ Kompany trở lại đội hình xuất phát. Đây mới là lần ra sân thứ 7 của cầu thủ người Bỉ ở mùa giải này. Nếu tính riêng ở mặt trận Premier League đây mới là trận đấu thứ 4 mà anh được sử dụng, và là trận thứ 3 được đá chính. Những chấn thương liên tiếp khiến những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1986 cho đội chủ sân Etihad là rất hạn chế. Nhưng ngay sau khi quay trở lại cầu thủ này đã gây ấn tượng mạnh mẽ.
Trung ve Kompany thach thuc Otamendi va Stones hinh anh
Trung vệ Kompany trở lại thực sự ấn tượng
Trước Southampton, trung vệ Vincent Kompany đã chơi cực kỳ năng nổ. Anh và Otamendi chơi cực tốt ở hàng thủ, khiến đội chủ nhà chỉ tung ra duy nhất một cú dứt điểm trúng đích. Không chỉ chơi ấn tượng ở mặt trận phòng thủ, cầu thủ 31 tuổi còn là người khai thông thế bế tắc cho Man City bằng cú đánh đầu dũng mãnh và chính xác. Chính bàn thắng này giúp thầy trò Pep Guardiola cởi bỏ tâm lý và sau đó ghi thêm 2 bàn thắng nữa, qua đó rời sân St Mary với thắng lợi 3-0.
Pep: Man City thiếu kinh nghiệm để vô địch Champions League
HLV Pep Guardiola cho rằng Man City thiếu kinh nghiệm để có thể vô địch Champions League.
Trung vệ Kompany tuyên bố anh đã trở lại và sẵn sàng cạnh tranh vị trí với bộ đôi Nicolas Otamendi và John Stones: “Tôi đã dính chấn thương và phải ngồi ngoài quá lâu. Đó là quãng thời gian đen tối nhất trong sự nghiệp của tôi. Nhưng lúc này tôi đã trở lại, và tất nhiên là tôi cần thêm thời gian để có thể lấy lại phong độ tốt nhất. Tôi rất may mắn khi có được rất nhiều kinh nghiệm từ những năm tháng chiến đấu, tôi sẽ lấy điều này làm cơ sở để cạnh tranh một vị trí đá chính”.
Trung ve Kompany thach thuc Otamendi va Stones hinh anh 2
Vincent Kompany muốn cạnh tranh sòng phẳng với Stones và Otamendi
“Tôi đã sẵn sàng trở lại và cạnh tranh vị trí đá chính. Tôi sẽ cố gắng luyện tập để lấy lại thể trạng tốt nhất, tôi nghĩ rằng mình đủ sức thuyết phục Pep Guardiola cho một vị trí đá chính. Stones và Otamendi rất chất lượng, nhưng tôi tin rằng mình đủ sức để đá tốt bên cạnh họ. Tôi đang tràn đầy khao khát để cống hiến cho đội bóng, tôi muốn tiếp tục được ra sân trong những vòng đấu tới”, Kompany của Man City tiếp tục.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X