Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Kompany lạc quan về sự hồi sinh của Man City

Thứ Ba 26/03/2013 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Trung vệ đội trưởng Vincent Kompany tự tin khẳng định rằng Manchester City sẽ rút ra được những bài học sau thất bại tồi tệ tại Premier League mùa giải năm nay, để rồi từ đó sẽ vươn mình mạnh mẽ trong mùa giải tới.

Cầu thủ người Bỉ đã mất tới 2 tháng ngồi ngoài, không đóng góp được gì cho đội chủ sân Etihad, nhưng mới đây anh đã gặp những tiến triển vô cùng tích cực trong quá trình hồi phục và đã sắp trở lại thi đấu. Thiếu đi người đội trưởng, Manchester City suy yếu hẳn đi, và giờ đây họ đã kém đối thủ cùng thành phố Manchester United tới 15 điểm trên bảng xếp hạng trong bối cảnh chỉ còn 9 trận nữa là Premier League 2012-2013 đi đến hồi kết.

Kompany, mục tiêu hàng đầu của Barca ở mùa Hè này.
Kompany tin tưởng vào sự trở lại của The Citizens

Nhìn thấy tình cảnh đội nhà gần như đã chẳng thể nào bảo vệ được chức vô địch quốc nội, Kompany chia sẻ rằng anh tin tưởng Citizens sẽ trở lại mạnh mẽ trong các mùa giải sắp tới, với việc rút ra những bài học xương máu sau một mùa giải thất bại hoàn toàn. Anh phát biểu:

"Bạn luôn luôn muốn có được chức vô địch, luôn muốn đứng trong hàng ngũ những người mạnh nhất. Chúng tôi vẫn còn FA Cup để phấn đấu, nhưng trong bóng đá, cuối cùng lũng nào cũng có kẻ thắng và người thua, không có gì chắc chắn cả. Tuy nhiên, dù gì chúng tôi cũng sẽ rút ra được những bài học từ mùa giải năm nay và trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới."

Kompany cùng các đồng đội tại Etihad đang hết sức mong mỏi một danh hiệu cuối cùng mà họ có thể đạt được trong năm nay, FA Cup. Đã từng lên ngôi tại đấu trường này hồi năm 2011, đội quân của Roberto Mancini tràn trề hi vọng sẽ lặp lại được thành tích của mình, dù cho ở vòng bán kết, họ sẽ gặp một trở ngại khá lớn mang tên Manchester United hoặc Chelsea.
  • Hữu Linh - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X