Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kompany: “Đừng ai than khóc cho chấn thương của tôi”

Chủ Nhật 27/12/2015 05:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vincent Kompany tiết lộ một số chấn thương nhỏ và dai dẳng đang cản trở sự trở lại của mình.


Sau 8 trận đấu phải vắng mặt, trung vệ Vincent Kompany đã vào sân thay Nicolas Otamendi ở phút 62 hiệp 2 trận đại thắng Sunderland 4-1 tối thứ 7 vừa qua. Nhưng cũng chỉ 7 phút sau khi góp mặt trên sân và được Yaya Toure trao lại tấm băng đội trưởng, Kompany đã tái phát chấn thương bắp chân và lại phải trở ra nhường chỗ cho Martin Demichelis.

Kompany tro lai
Kompany được Toure trao lại băng đội trưởng

Sau trận đấu Man City 4-1 Sunderland, Kompany thừa nhận vấn đề sức khỏe là một nỗi thất vọng của anh nhưng tuyên bố sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. “Hôm nay là một ngày tồi tệ với tôi”, tuyển thủ Bỉ viết trên trang Facebook của mình. “Tôi cảm thấy mình đang trong giai đoạn sung mãn nhất sự nghiệp. Nhưng nó lại đang bị thử thách bởi một số chấn thương nhỏ và dai dẳng. Nó thậm chí còn để lại nhiều thất vọng hơn so với những chấn thương nặng.”

“Tôi đã từng trải qua những điều tồi tệ nhất trong cuộc sống và sẽ không bao giờ quên điều đó. Vì vậy, chắc chắn tôi không muốn bất cứ ai cảm thấy buồn rầu cho mình. Tôi đã phải hy sinh nhiều để có ngày hôm nay và bóng đá đối với tôi là tất cả. Tôi muốn trở thành hậu vệ tốt nhất trên thế giới và muốn Manchester City cũng như Bỉ trở thành CLB, đội tuyển mạnh nhất. Tôi sẽ không từ bỏ giấc mơ đó. Chấn thương đã và đang ngăn cản nhưng tôi sẽ vượt qua nó và trở lại mạnh mẽ hơn”, anh nói thêm.

Kompany chan thuong
Nhưng chỉ 9 phút sau đội trưởng Man City lại tập tễnh rời sân

Dù đã thắng đậm Sunderland 4-1 song hàng thủ Man City vẫn để lại vết gợn với 9 trận liên tiếp không thể giữ sạch lưới kể từ sau trận hòa Aston Villa 0-0. Đến thời điểm này, HLV Manuel Pellegrini vẫn chưa thể tìm ra cặp trung vệ lý tưởng khi Kompany chấn thương
. Ông đã lần lượt thử nghiệm 3 cầu thủ còn lại là Otamendi, Mangala và Demichelis đá cùng nhau song chưa thể mang tới sự yên tâm.

Nhưng dẫu sao 3 điểm có được cũng giúp ích rất nhiều cho Man City trong bối cảnh cả hai đối thủ xếp trên là Leicester và Arsenal lần lượt bại trận trước Liverpool và Southampton. Hiện trên BXH Man City chỉ còn kém đội nhì bảng Arsenal có 1 điểm trong khi sẽ đụng độ với đội đầu bảng Leicester đang hơn 3 điểm vào rạng sáng ngày thứ 4 30/12 tới đây.

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Man City 4-1 Sunderland (Vòng 18 Premier League 2015/16):


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X