Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kompany bóng gió chê Man Utd nhát như thỏ đế

Thứ Sáu 28/04/2017 04:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gần như không chủ động tạo ra được cơ hội nào nguy hiểm về phía khung thành của đội chủ nhà, Man Utd đã bị trung vệ Vincent Kompany chế nhạo vì sự nhút nhát trong chuyến hành quân đến Etihad.

Dường như HLV Jose Mourinho đã bước vào trận derby với mục tiêu chỉ giành 1 điểm, trong bối cảnh đội hình bị ảnh hưởng rõ rệt bởi những chấn thương của các trụ cột, ở cả ba tuyến. “Người đặc biệt” chỉ đạo các học trò lùi sâu phòng ngự, và khi tấn công cũng không dâng đội hình lên quá cao. Chỉ tung ra 3 cú sút trong cả trận đấu, Man Utd đã khiến những người hâm mộ bóng đá tấn công phải thất vọng.

Kompany da co tran dau xuat sac
Kompany đã có trận đấu xuất sắc

Có quá nhiều thống kê chỉ ra sự vượt trội của Man City trong trận derby thành Manchester lần này. Đáng chú ý nhất, đội bóng áo xanh đã tạo ra tới 117 đường chuyền quanh khu vực vòng cấm đối thủ trong hiệp hai. Con số này với Man Utd chỉ là 7.

Bất cứ ai cũng có thể thấy được sự chênh lệch giữa hai đội mà không cần các con số thống kê. Điều này khiến trung vệ Vincent Kompany cảm thấy rất thất vọng. Phát biểu sau trận đấu, thủ quân của Man City lên tiếng ‘dìm hàng’ đối thủ: “Tôi có cảm giác rằng họ sẽ chẳng thể nào tạo ra được những cơ hội nguy hiểm. Thực tế là họ chẳng phải mối quan tâm với hàng thủ chúng tôi. Man City đã thi đấu tốt trước rất nhiều đối thủ mạnh ở mùa giải này, nhưng không phải bao giờ chúng tôi cũng có được ba điểm.”

Dư âm Man City 0-0 Man Utd: Em bé và củ khoai tây
Lối chơi thận trọng của cả hai đội đã khiến trận derby thành Manchester kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Người có ảnh hưởng lớn hơn đến tỷ số này...

Lý giải cho sự thua thiệt của Man Utd ở trận này, huyền thoại đội bóng, Gary Neville cho biết: “Tôi cho rằng vấn đề nằm ở Pogba. Cậu ấy có thể làm nên sự khác biệt từ những đường chuyền một chạm.” Bản thân HLV Jose Mourinho cũng nói rằng ông thấy thiếu đi những cầu thủ tài năng ở tuyến giữa để giúp Man Utd tấn công tốt hơn.

Dẫu sao trận hòa này cũng giúp Man Utd có trận đấu thứ tư liên tiếp giữ sạch lưới, đồng thời vẫn đang nắm quyền tự quyết trong cuộc đua vào top 4.

24: Trận hòa 0-0 trước Man City đã giúp Man Utd có trận đấu thứ 24 liên tiếp bất bại trong khuôn khổ giải bóng đá ngoại hạng Anh, san bằng kỷ lục của chính họ ở mùa 2010/11. Đối thủ kế tiếp của Quỷ Đỏ là Swansea tại Old Trafford vào ngày chủ nhật.



Thong so chi tiet tran Man City 0-0 Man Utd
Thông số chi tiết trận Man City 0-0 Man Utd


Hàn Phi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X