Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal nổi giận vì bất ngờ bị Wenger thất sủng

Thứ Bảy 23/12/2017 12:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Sead Kolasinac vô cùng giận dữ khi HLV Wenger liên tiếp loại anh khỏi đội hình xuất phát của Arsenal trong thời gian gần đây.
Sao Arsenal noi gian vi bat ngo bi Wenger that sung hinh anh
Kolasinac gây ấn tượng dù mới chỉ chân ướt chân ráo đến Arsenal

Cầu thủ trẻ Ainsley Maitland-Niles là người được Wenger tin tưởng giao cho trách nhiệm trấn giữ vị trí hậu vệ trái trong 2 trận gần nhất ở Premier League. Trong khi đó, ngôi sao Sead Kolasinac chỉ được góp mặt và theo dõi các trận đấu qua ghế dự bị. Tân binh chất lượng từ Schalke chỉ được sử dụng trong trận đấu ít quan trọng với West Ham tại đấu trường Carabao Cup.

Ở trận đại chiến với Liverpool mới đây, Kolasinac lại một lần nữa chôn chân trên ghế dự bị. Và theo tờ Goal, cầu thủ người Bosnia không hài lòng với quyết định đầy bất ngờ gần đây của Wenger. Vấn đề nằm ở chỗ trước khi bị loại khỏi đội hình xuất phát, Kolasinac vẫn chơi tốt và là một trong những ngôi sao đáng chú ý của Pháo thủ.
Đá thế này, bảo sao cả Arsenal và Liverpool… trắng tay
Thừa nhận sự mãn nhãn hấp dẫn nhưng Jamie Carragher đồng thời cũng cảnh tỉnh hai ông lớn Premier League về sự thật trần trụi.

Theo nhiều nguồn tin, việc HLV Wenger sử dụng Maitland-Niles hoàn toàn dựa vào yếu tố chiến thuật. “Giáo sư” cho rằng cầu thủ trẻ 20 tuổi này sẽ chơi tốt hơn so với Kolasinac trong sơ đồ 4 hậu vệ.

Hồi đầu tháng này, chiến lược gia người Pháp từng khen ngợi sự đa năng của Maitland-Niles và tin rằng cậu học trò trẻ của mình sẽ còn thăng tiến hơn nữa trong thời gian tới.

“Tôi tin rằng cậu ấy là tương lai của đội bóng. Cậu ấy có thể đá hậu vệ trái, hậu vệ phải và cả tiền vệ trung tâm. Trong 3 vị trí này, hậu vệ trái là nơi cậu ấy ít được thi đấu nhất. Nhưng cậu ấy đã thích nghi khá nhanh chóng và trở thành một hậu vệ tốt.

“Maitland-Niles là một cầu thủ có nhân cách tốt. Đôi khi cậu ấy hơi thiếu tự tin vào bản thân nhưng cậu ấy sở hữu những kỹ năng phòng ngự hàng đầu. Tôi nghĩ rằng cậu ấy vẫn chưa thể hiện hết khả năng. Cậu ấy có tiềm năng tốt hơn nhiều so với những gì cậu ấy đã thể hiện. Hy vọng rằng dần dần tôi có thể giúp cậu ấy vượt qua cái ngưỡng mà cậu ấy đặt ra để trở thành một cầu thủ chất lượng hơn cho đội bóng”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X