Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kolarov thách thức M.U trước thềm derby Manchester

Thứ Tư 29/10/2014 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước cuộc đại chiến giữa Man City và Man United cuối tuần này, hậu vệ cánh trái người Serbia mới đây vừa lên tiếng “hâm nóng” bầu không khí bằng những phát biểu mang đầy tính thách thức.

Kolarov sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho vị trí cánh trái của Milan
Kolarov tự tin trước thềm trận derby Manchester cuối tuần này

Tâm điểm chú ý của vòng 10 Premier League đương nhiên sẽ tập trung cả về sân Etihad khi mà nhà ĐKVĐ Man xanh sẽ có cuộc tiếp đón “đại kình địch” cùng thành phố là Man Utd. So với mùa giải trước, sau một năm bạc nhược dưới thời David Moyes, hiện tại Quỷ đỏ đã có những sự khởi sắc đáng kể hơn rất nhiều. Từ vị trí chỉ đạo, với sự xuất hiện của vị chiến lược gia “lão làng” Louis van Gaal cho đến hàng loạt các tân binh đình đám như Falcao, Di Maria, Herrera hay Rojo…

Chính bởi vậy, trước thềm trận đấu gặp ManCity sắp tới, người hâm mộ M.U cũng không hề tỏ ra quá lo lắng. Đặc biệt, trong bối cảnh The Citizens đang không có được phong độ tốt (thua West Ham ở vòng vừa rồi), thầy trò HLV Van Gaal lại càng thêm tự tin hơn bao giờ hết, bất chấp việc phải thi đấu trên sân khách.

Mặc dù vậy, trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, hậu vệ cánh trái bên phía Man City là Aleksander Kolarov đã lên tiếng bày tỏ sự tự tin vào khả năng giành chiến thắng của đội bóng chủ sân Etihad. Bên cạnh đó, cầu thủ người

Serbia cũng “hâm nóng” cuộc đại chiến cuối tuần này bằng những lời lẽ mang đậm tính thách thức gửi đến Man Utd.

Phát biểu trước báo giới, Kolarov cho biết: “M.U luôn là một đội bóng có lịch sử hào hùng. Nhưng trong vòng 5 hay 6 năm qua, tôi nghĩ rằng Man City đã vươn lên mạnh mẽ và vượt trội họ trên nhiều phương diện, từ thành tích cho đến con người”.

“Chắc chắn đây sẽ là một màn so tài hấp dẫn giữa hai đội bóng hàng đầu Premier League cũng như tại châu Âu. Mùa giải năm nay, Man Utd đã có những sự thay đổi nhất định về lực lượng và cả vị trí HLV trưởng. Tôi nghĩ họ hoàn toàn đủ khả năng kết thúc mùa bóng với một suất trong nhóm dẫn đầu. Nhưng trong trận đấu tới, ManCity được chơi trên sân nhà chúng tôi sẽ khẳng định lợi thế của mình. Mục tiêu của toàn đội, chắc chắn sẽ là 3 điểm trọn vẹn”, cầu thủ 29 tuổi tuyên bố.

NAM ANH

Dòng sự kiện

Derby rực lửa thành Manchester

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X