Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kolarov bóng gió muốn rời Man City

Thứ Hai 30/03/2015 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Aleksandar Kolarov bóng gió muốn rời Etihad ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 để trở lại Serie A.

Aleksandar Kolarov gia nhập Man City từ câu lạc bộ Lazio vào băn 2010 với mức phí chuyển  nhượng 16 triệu bảng. Kể từ đó đến nay, Aleksandar Kolarov ra sân 161 trận ghi được 15 bàn thắng cho Man Xanh.

Mùa giải năm nay, Aleksandar Kolarov mới được ra sân 15 trận ở Premier League với tổng thời lượng 956 phút. Hậu vệ người Serbia có 2 đường kiến tạo và chưa lập công cho các nhà đương kim vô địch.

Theo báo giới Anh, Man City đang thi đấu bết bát ở  mùa giải năm nay nên đội bóng này đã lên danh sách những cái tên sẽ phải khăn gói rời Etihad trong cuộc cải tổ đội hình.

Kolarov cua Man City hinh anh
Aleksandar Kolarov bóng gió muốn rời Man City

Trong phát biểu ới nhất, Aleksandar Kolarov của Man City thừa nhận anh muốn quay về Serie A chơi bóng: “Tôi muốn trở về Italia chơi bóng, nhưng thực sự là rất khó khăn”.

Mùa giải năm ngoái, khi Man City vô địch Premier League, Aleksandar Kolarov cũng góp công lớn. Do đó, ban lãnh đạo Man Xanh đã gia hạn hợp đồng với hậu vệ này tới năm 2017.

Nói về màn trình diễn của mình ở mùa giải năm ngoái, Aleksandar Kolarov cho biết: “Mùa giải trước, tôi đã được chơi nhiều trận, tôi nghĩ rằng mình đã chứng minh cho tất cả mọi người ở câu lạc bộ có thể tin tưởng vào tôi. Kết quả, tôi đã được gia hạn hợp đồng mới và tôi rất hạnh phúc vì điều này”.

Hiện tại, huấn luyện viên Roberto Mancini  đang muốn đưa Aleksandar Kolarov sang Inter Milan. Thời còn dẫn dắt Man City, Roberto Mancini và Aleksandar Kolarov có mối quan hệ rất tốt.

Theo định giá của Transfermarkt, hậu vệ Aleksandar Kolarov của Man City có giá chuyển nhượng 14,9 triệu bảng. Nhưng, giá trị chuyển nhượng của hậu vệ người Serbia chắc chắn sẽ giảm xuống ở mùa Hè 2015 vì màn trình diễn ở mùa giải năm nay không được tốt

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X