Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ronald Koeman phàn nàn: "Đáng nhẽ Lovren phải bị đuổi"

Thứ Ba 20/12/2016 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Ronald Koeman cho rằng Everton không xứng đáng trắng tay trước Liverpool trong trận derby vùng Merseyside thứ 227 trong lịch sử.

Bàn thắng của Sadio Mane ở phút bù giờ trong trận derby đầu tiên của anh đã giúp Liverpool mang về 3 điểm và vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng sau vòng 17 giải bóng đá ngoại hạng Anh. Trong khi đó, Everton vẫn chỉ giậm chân ở vị trí thứ 9, sau cả Southampton và West Brom. Đây là một trận đấu mà đội chủ nhà đã thi đấu thực sự nỗ lực, song những tính toán không hợp lý của HLV Ronald Koeman, cùng với chênh lệch trình độ giữa hai đội, đã khiến cho Everton không thể giành điểm.

HLV Ronald Koeman phan nan Dang nhe Lovren phai bi duoi hinh anh goc
Lovren may mắn không phải nhận thẻ vàng thứ hai

Tuy vậy, dưới góc nhìn của HL Ronald Koeman, đây là một trận đấu mà The Toffees đã không xứng đáng phải thất trận. “Tôi nghĩ Everton đã tạo ra một màn trình diễn đặc biệt ấn tượng và mang đậm tính tập thể,” HLV Koeman mở lời trong buổi họp báo sau trận đấu. “Đặc biệt là trong 45 phút đầu tiên, chúng tôi đã chơi rất xông xáo và năng nổ. Trong hiệp hai, chúng tôi đã gặp khó khăn hơn và đồng thời, những sự thay đổi người của Liverpool đã tác động rất lớn đến kết quả trận đấu.”

HLV Jurgen Klopp đã tung lần lượt Emre Can và Daniel Sturridge vào sân thay thế Adam Lallana và Divock Origi. Để rồi trong những phút bù giờ, Sturridge đã thực hiện một tình huống đi bóng và dứt điểm chạm cột dọc, giúp Mane có thể lao vào đá bồi và ghi bàn thắng hết sức quan trọng.

“Chúng tôi đã không giữa bóng tốt trong hiệp hai nhưng không xứng đáng thua trận,” nhà cầm quân người Hà Lan tiếp tục. “Nếu như chúng tôi sớm có bàn dẫn trước, mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn. Tôi nghĩ trọng tài không làm tốt nhiệm vụ ở trận đấu này. Tại sao ông ấy lại chỉ rút thẻ vàng cho Coleman trong tình huống mà cậu ấy đã có những xích mích với Dejan Lovren, ngay cả khi Lovren đã phải nhận thẻ vàng trước đó.”

Tình huống mà Ronald Koeman nhắc tới chính là pha bóng mà Ross Barkley đã vào bóng quyết liệt với Jordan Henderson, khiến hai bên xảy ra những tranh cãi. Mặc dù vậy, Koeman vẫn cho rằng Barkley xứng đáng phải nhận thẻ đỏ trong tình huống này, dù thực tế anh chỉ bị trọng tài cảnh cáo.


HLV Ronald Koeman phan nan Dang nhe Lovren phai bi duoi hinh anh goc 2
Đội hình ra sân Everton vs Liverpool


Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X